Luận Văn Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi


    Trang

    LỜI MỞ ĐẦU 1


    Chương I: SỰ CẦN THIẾT NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TM-DV TRÀNG THI 2

    I- Khái quát về môi trường Marketingautolinker.com autolinking image và cạnh tranh. 2


    1- Môi trường Marketingautolinker.com autolinking image là gì? 2

    2- Các yếu tố và lực lượng bên trong doanh nghiệp. 3

    a/ Những người cung ứng 3

    b/ Các trung gian Marketingautolinker.com autolinking image. 4

    c/ Khách hàng. 4

    d/ Đối thủ cạnh tranh 5

    3- Phân tích cạnh tranh. 6

    4- Đánh giá về cạnh tranh. 11


    Chương II: THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG Marketingautolinker.com autolinking image BÁN LẺ Ở CÔNG TY TM-DỊCH VỤ TRÀNG THI. 15

    I- Một vài nét về hoạt động kinh doanh của công ty TM-DV Tràng Thi. 15

    1- Quá trình hình thành và phát triển của công ty TM-DV Tràng Thi. 15

    II- Thực trạng tình hình bán lẻ của các cửa hàng quốc doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và của công ty TM-DV Tràng Thi nói riêng. 20

    1- Một số đánh giá sơ bộ về tình hình hoạt động của công ty TM-DV Tràng Thi thông qua ý kiến của khách hàng. 21

    2- Một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên của Công ty. 23

    3- Một số nhận xét của công ty trong thời gian gần đây. 35

    a/ Công tác quản lý kinh doanh. 35

    b/ Công tác tài chính - kế toán. 36

    c/ Công tác tổ chức nhân sự, thực hiện quyền lợi cho CB-CNV. 37

    4- Một số mặt còn tồn tại. 38

    a/ Trong công tác kinh doanh: 38

    b/ Trong công tác TC - KT. 38

    c/ Trong công tác cán bộ: 38

    d/ Về mạng lưới cơ sở vật chất. 39


    Chương III: MỘT SỐ PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TM-DV TRÀNG THI. 40

    I- Phương hướng và một số Chính sách của công ty trong thời gian tới. 40


    1- Về công tác kinh doanh. 40

    2- Cải tạo, nâng cấp, xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật: 41

    3- Biện pháp đổi mới, quản ký doanh nghiệp. 41

    II- Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 42

    * Đề xuất thêm một số kiến nghị và phương hướng trong tương lai đối với Công ty TM-DV Tràng Thi. 51


    KẾT LUẬN 59
     
Đang tải...