Luận Văn Một số giải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm động cơ điện của Công ty chế

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC

    PHẦN I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG CHIẾN LƯỢC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP
    I. Thị trường và vai trò của chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của doanh nghiểp trên thị trường động cơ điện
    1. Khái quát chung về thị trường
    2. Vai trò của thị trường đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
    3. Tầm quan trọng của việc áp dụng chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của doanh nghiệp
    II. Những nội dung chủ yếu của chiến lược duy trì và mở rộng thị trường
    1. Marketing đối với chiến lược duy trì và mở rộng thị trường
    2. Nội dung của chiến lược duy trì và mở rộng thị trường và những biện pháp Marketing tương ứng
    PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM ĐỘNG CƠ ĐIỆN CỦA CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY ĐIỆN VIỆT NAM - HUNGARI
    I. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty chế tạo máy điện Việt Nam - Hungari
    1. Tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2. Đặc điểm tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty chế tạo Máy điện Việt Nam - Hungari
    3. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm của công ty
    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari trong thời gian qua
    II. Thực trạng chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của công ty chế tạo máy điện Việt Nam - Hungari
    1. Hoạt động ngiên cứu thị trường công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari
    2. Hoạt động Marketing –Mix được sử dụngtrong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của công ty
    PHẦN III: NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING ĐỂ DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CHO SẢN PHẨM ĐỘNG CƠ ĐIỆN CỦA CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY ĐIỆN VIỆT NAM- HUNGARI
    I. Quan điểm và định hướng chung cho chiến lược duy trì và mở rộng thị trường của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari
    II. Những giải pháp Marketing nhằm duy trì và mở rộng thịo trường cho sản phẩm động cơ điện của công ty chế tạo máy điện Việt Nam- Hungari
    1.Nghiên cứu thị trường
    2. Những giải pháp Marketing để duy trì thị trường
    3. Những giải pháp Marketing nhằm thực hiện mở rộng thị trường
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...