Luận Văn Một số Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa tại công ty thương mại & dịch vụ Thăng Th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    76

    mụC LụC

    trang
    Lời nói đầu
    2
    Chương I : TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THĂNG THIÊN .
    3
    1. Giới thiệu về công ty TM&DV Thăng Thiên 3
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển . 3
    1.2 Cơ cấu tổ chức 6
    2. Kết quả tiêu thụ của công ty trong thời gian qua 7
    2.1 Cơ cấu doanh thu . . 7
    2.2 Cơ cấu chi phí . 10
    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ của công ty 13
    3.1 Các yếu tố thuộc môi trường vi mô . 13
    3.2 Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô 25
    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG KÊNH TẠI CÔNG TY TM&DV THĂNG THIÊN .

    31
    1. Các dạng kênh phân phối của công ty TM&DV Thăng Thiên 31
    1.1 Sơ đồ các dạng kênh phân phối của công ty TM&DV Thăng Thiên 32
    1.2 Đánh giá các thành viên kênh . 34
    2. Các hoạt động marketing hỗ trợ trong kênh phân phối 38
    2.1 Các chiến lược trong kênh . 38
    2.2 Khuyến khích các thành viên trong kênh phân phối 41
    2.3 Sử dụng Marketing-mix trong quản lý kênh phân phối . 42
    3. Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm thị trường của công ty TM&DV Thăng Thiên
    52
    3.1 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung ứng . 52
    3.2 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm khách hàng 53
    4. Vấn đề định vị tại công ty TM&DV Thăng Thiên 54
    Chương III ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ TẠI CÔNG TY TM&DV THĂNG THIÊN .

    57
    1. Một số cơ sở của các giải pháp được đề xuất . 57
    1.1 Những căn cứ từ bản thân công ty . 57
    1.2 Những ảnh hưởng từ môi trường đến tình hình kinh doanh của công ty trong những năm tới .
    58
    1.3 Những căn cứ từ phía các nhà cung cấp và khách hàng . 60
    2. Một số biện pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ của công ty TM&DV Thăng Thiên
    62
    2.1 Các chiến lược tổng thể cho sự phát triển của công ty TM&DV Thăng Thiên 62
    2.2 Các biện pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá của công ty TM&DV Thăng Thiên .
    64
    Kết luận . 74
    Tài liệu tham khảo . 75
     
Đang tải...