Chuyên Đề Một số giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch ở ninh bình

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN MỞ ĐẦU

    Chương I: KHÁI QUÁT VÀI NÉT VỀ DU LỊCH CUỐI TUẦN VÀ CÁC YẾU TỐ MARKETING - MIX

    1.1 Khái quát về tài nguyên du lịch 6

    1.1.1 Khái niệm 6

    1.1.2 Phân tích tài nguyên du lịch 6

    1.2 Du lịch cuối tuần 7

    1.2.1 Khái niệm 7

    1.2.2 Phân loại 7

    1.2.3 Vai trò, ý nghĩa của du lịch cuối tuần 7

    1.2.4 Đặc điểm của du lịch cuối tuần 8

    1.2.5 Các nhân tố làm nảy sinh nhu cầu du lịch cuối tuần 8

    1.2.6 Các loại hình hoạt động 9

    1.3 Các yếu tố Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch 10

    1.3.1 Khái niệm 10

    1.3.2 Các yếu tố Marketing - Mix nhằm thu hút khách 11

    Chương II: TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CUỐI TUẦN THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX NHẰM THU HÚT KHÁCH

    2.1 Điều kiện tự nhiên và tài nguyên du lịch 16

    2.1.1 Vị trí địa lý 16

    2.1.2 Đặc điểm và địa hình 16

    2.1.3 Một số điểm và khu vực tài nguyên tiêu biểu 17

    2.2 Tài nguyên du lịch nhân văn 19

    2.2.1 Các di tich lịch sử, văn hóa 19

    2.2.2 Các lễ hội truyền thống 20

    2.3 Thực trạng về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật và các nguồn lực khách 23

    2.3.1 Cơ sở vật chất kỹ thuật 23

    2.3.2 Cơ sở hạ tầng 25

    2.3.3 Các nguồn lực về lao động trong du lịch 28



    2.4 Thực trạng, chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách đến du lịch cuối tuần ở Ninh Bình 30

    2.4.1 Thực trạng khai thác phát triển trong vùng du lịch cuối tuần ở Ninh Bình 30

    Chương III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING - MIX NHẰM THU HÚT KHÁCH Ở NINH BÌNH

    3.1 Quan điểm phát triển 42

    3.2 Định hướng phát triển 42

    3.3 Định hướng tổ chức không gian du lịch 43

    3.4 Những đề xuất để nâng cao chính sách thu hút khách du lịch 44

    3.5. Một số giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách 49

    PHẦN KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...