Luận Văn Một số giải pháp Marketing- Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm thạch rau câu của côn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp Marketing- Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm thạch rau câu của công ty TNHH Việt Thành (56 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG THẠCH RAU CÂU VÀ MARKETING- MIX CHO SẢN PHẨM THẠCH RAU CÂU Ở VIỆT NAM.

    1. Khái quát về thị trường thạch rau câu ở Việt Nam.

    2. Marketing-Mix cho sản phẩm thạch rau câu ở Việt Nam.

    3.Xu hướng phát triển của sản phẩm thạch rau câu trong tương lai


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING- MIX CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT THÀNH.

    1.Thị trường mục tiêu.

    2.Xác định đối thủ cạnh tranh trực tiếp với công ty TNHH Việt Thành.

    3.Phân tích một số đối thủ cạnh tranh chính của công ty TNHH Việt Thành

    4. Phân tích SWOT đối với công ty TNHH Việt Thành

    5. Thực trạng hoạt động Marketing- Mix của công ty TNHH Việt Thành


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING- MIX NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT THÀNH.

    1. Các căn cứ lựa chọn giải pháp.

    1.1. Triển vọng thị trường.

    1.2. Xu hướng cạnh tranh.

    2. Giải pháp Marketing-Mix

    2.1 Phân phối.

    2.2. Sản phẩm

    2.3. Giá

    2.4. Xúc tiến hỗn hợp


    KẾT LUẬN
     
    truonghuyen2712ls thích bài này.
Đang tải...