Thạc Sĩ Một số giải pháp Marketing Mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm khăn ướt em bé của côn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. SỰ cẦn thiẾt cỦa đỀ tài

    Trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp muốn có một vị thế cạnh tranh vững chắc đòi hỏi phải kết hợp nhiều yếu tố. Trong các yếu tố đó thì nổi bật là yếu tố marketing, nó góp phần quan trọng trong hoạt động Kinh doanh của doanh nghiệp. Marketing là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. nếu một nghiệp Xây dựng chiến lược Marketing không phù hợp thị sẽ không tạo được lợi thế cạnh tranh cũng như thị phần sẽ giảm sút.

    Việc Xây dựng các giải pháp Marketing hợp lí và thường xuyên phải cần nghiên cứu nhiều yếu tố từ môi trường đến hoàn cảnh nội tại của công ty.

    Và công ty TNHH Yaho đang từng bước thay đổi để hướng tới vị trí dẫn đầu thị trường. Trong thời gian thực tập của công ty, em đã tìm hiểu về hoạt động Marketing của công ty trong việc thúc đẩy doanh số tiêu thụ của sản phẩm. qua khoảng thời gian tìm hiểu, em đã chọn đề tài: “ Một số giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩn khăn ướt em bé tại công ty TNHH Yaho”. Sau đây là nội dung nghiên cứu:

    Chương 1 : Cở sở lý thuyết về Marketing và Marketing mix

    Chương 2 : Giới thiệu chung về công ty TNHH YAHO và tình hình Kinh doanh của công ty trong những năm gần đây

    Chương 3 : Phân tích một số hoạt động Marketing hiện tại của công ty và một số đối thủ cạnh tranh.

    Chương 4: Một số giải pháp Marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm khăn ướt em bé của công ty YAHO

    2. MỤc tiêu nghiên cỨu

    Tìm hiểu và phân tích thực trạng công tác Marketing và đưa ra giải pháp Marketing mix tại công ty

    3. ĐỐi tưỢng nghiên cỨu và phẠm vi nghiên cỨu

    Nghiên cứu công tác Marketing cho sản phẩm khăn ướt em bé tại công ty Yaho


    4. Phương pháp nghiên cỨu

    Từ thực tiển, xem xét và phân tích hoạt động Marketing tại công ty Yaho.


    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ Marketing VÀ Marketing MIX

    1.1 KHÁI NIỆM VỀ MARKETING, Marketing MIX VÀ VAI TRÒ CỦA Marketing MIX
    1.1.1Một số định nghĩa về Marketing
    1.1.2Marketing - marketing-mix
    1.1.3Vai trò của Marketing và Marketing-mix
    1.2 CÁC THÀNH PHẦN CỦA Marketing MIX VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC Marketing MIX
    1.2.1Sản phẩm (Product) và chiến lược sản phẩm:
    1.2.2Giá (Price) và chiến lược giá
    1.2.3Phân phối (Place) và chiến lược phân phối
    1.2.4Chiêu thị (Promotion) và chiến lược chiêu thị
    1.3 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Marketing MIX
    1.4 VAI TRÒ Marketing ĐỐI VỚI VIỆC ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM

    CHƯƠNG 2:GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH YAHO VÀ TÌNH HÌNH Kinh doanh CỦA CÔNG TY TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY

    2.1 GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH YAHO
    2.1.1Lịch sử hình thành và Phát triển của công ty
    2.1.2Cơ cấu tổ chức của công ty
    2.1.3Triết lý của công ty
    2.1.4Sản phẩm của công ty
    2.2 TÌNH HÌNH Kinh doanh CỦA CÔNG TY
    2.2.1Mặt hàng Kinh doanh
    2.2.2Mục tiêu của công ty
    2.2.3Thị trường của công ty
    2.2.4Tình hình tiêu thụ
    2.2.5Kết quả hoạt động Kinh doanh
    2.2.6Doanh thu của công ty

    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG Marketing HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY VÀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

    3.1 TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM KHĂN ƯỚT EM BÉ TẠI VIỆT NAM
    3.1.1 Tổng quan về thị trường sản phẩm khăn ướt em bé
    3.1.2 Những thuận lợi và khó khăn của công ty TNHH Yaho
    3.2 XÁC ĐỊNH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH TRỰC TIẾP VỚI CÔNG TY
    3.2.1Các công ty sản xuất trong nước
    3.2.2Đối thủ nhập khẩu
    3.3 PHÂN TÍCH SWOT ĐỐI VỚI CÔNG TY
    3.3.1Điểm mạnh
    3.3.2Điểm yếu
    3.3.3Cơ hội
    3.3.4Thách thức
    3.4 THỰC TRANG HOẠT ĐỘNG Marketing MIX TẠI CÔNG TY TNHH YAHO

    CHƯƠNG 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP Marketing MIX NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH YAHO

    4.1 CĂN CỨ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP
    4.1.1 Triển vọng thị trường
    4.1.2 Xu hướng cạnh tranh
    4.1.3 Mục tiêu và phương hướng của công ty trong thời gian tới
    4.1.4 Điều kiện của công ty
    4.2 CÁC GIẢI PHÁP VỀ Marketing MIX TRONG TƯƠNG LAI
    4.2.1 Phân phối
    4.2.2 Sản phẩm
    4.2.3 Giá
    4.2.4 Xúc tiến hỗn hợp
    4.3 DỰ KIẾN DOANH THU -SẢN LƯỢNG- CHI PHÍ KHI ÁP DỤNG CÁC GIẢI PHÁP Marketing
    4.4 KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI CÔNG TY

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...