Luận Văn Một số Giải pháp Marketing kênh phân phối nhằm đẩy mạnh tiêu thụ Hàng hóa tại Cty TM và Dịch vụ Thăn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn tốt nghiệp
    Lê Anh Trì-Marketing 40A
    Mục Lục

    trang
    Lời nói đầu
    2
    Chương I : TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THĂNG THIÊN .
    3
    1. Giới thiệu về công ty TM&DV Thăng Thiên 3
    1.1 Lịch sử hình thành và phát triển . 3
    1.2 Cơ cấu tổ chức 6
    2. Kết quả tiêu thụ của công ty trong thời gian qua 7
    2.1 Cơ cấu doanh thu . . 7
    2.2 Cơ cấu chi phí . 10
    3. Các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ của công ty 13
    3.1 Các yếu tố thuộc môi trường vi mô . 13
    3.2 Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô 25
    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG KÊNH TẠI CÔNG TY TM&DV THĂNG THIÊN .

    31
    1. Các dạng kênh phân phối của công ty TM&DV Thăng Thiên 31
    1.1 Sơ đồ các dạng kênh phân phối của công ty TM&DV Thăng Thiên 32
    1.2 Đánh giá các thành viên kênh . 34
    2. Các hoạt động marketing hỗ trợ trong kênh phân phối 38
    2.1 Các chiến lược trong kênh . 38
    2.2 Khuyến khích các thành viên trong kênh phân phối 41
    2.3 Sử dụng Marketing-mix trong quản lý kênh phân phối . 42
    3. Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm thị trường của công ty TM&DV Thăng Thiên
    52
    3.1 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung ứng . 52
    3.2 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm khách hàng 53
    4. Vấn đề định vị tại công ty TM&DV Thăng Thiên 54
    Chương III ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ TẠI CÔNG TY TM&DV THĂNG THIÊN .

    57
    1. Một số cơ sở của các giải pháp được đề xuất . 57
    1.1 Những căn cứ từ bản thân công ty . 57
    1.2 Những ảnh hưởng từ môi trường đến tình hình kinh doanh của công ty trong những năm tới .
    58
    1.3 Những căn cứ từ phía các nhà cung cấp và khách hàng . 60
    2. Một số biện pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ của công ty TM&DV Thăng Thiên
    62
    2.1 Các chiến lược tổng thể cho sự phát triển của công ty TM&DV Thăng Thiên 62
    2.2 Các biện pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá của công ty TM&DV Thăng Thiên .
    64
    Kết luận . 74
    Tài liệu tham khảo . 75
     
Đang tải...