Luận Văn Một số giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường khu vực Châu á- Thái Bình D

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường khu vực Châu á- Thái Bình Dương của Công ty kinh doanh Xuất nhập khẩu Việt - Lào (43tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục
    Lời nói đầu . 1
    Chương I: Cơ sở khoa học về marketing kinh doanh xuất khẩu nông sản của các công ty kinh doanh xuất khẩu 2
    I. Tổng quan về marketing kinh doanh xuất khẩu 2
    1. Vai trò chức năng của marketing trong kinh doanh xuất khẩu . 2
    2. Lợi ích của kinh doanh xuất khẩu nông sản nước ta thời kỳ CNH-HĐH 3
    II. Nội dung cơ bản của hoạt động marketing trong kinh doanh xuất khẩu 4
    1. Lựa chọn thị trường hay quốc gia xuất khẩu 4
    2. Xác lập những cải tiến cần thiết về sản phẩm để đáp ứng đòi hỏi của thị trường xuất khẩu 5
    3. Nghiên cứu hoàn thiện và phát triển kênh phân phối xuất khẩu hàng nông sản thực phẩm 5
    4. Định giá cho thị trường xuất khẩu 6
    5. Giải pháp giao tiếp xúc tiến bán hàng trong kinh doanh xuất khẩu . 7
    6. Giải pháp về ứng dụng công nghệ thông tin thị trường và tổ chức hoạt động thông tin quốc tế . 8
    III. Những nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu hàng nông sản thực phẩm 8
    1. ảnh hưởng của các yếu tố môi trường vĩ mô của nước ta và nước nhập khẩu 8
    2. ảnh hưởng các yếu tố môi trường ngành mà công ty kinh doanh . 9
    3. ảnh hưởng của các yếu tố phương tiện kinh doanh của công ty . 9
    4. Cơ cấu và chất lượng hàng nông sản thực phẩm nước ta . 9
    5. Một số đặc trưng về thị trường khu vực châu á - Thái Bình Dương 9
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh xuất khẩu nông sản của công ty kinh doanh xuất nhập khẩu Việt - Lào . 11
    I. Khái quát về công ty kinh doanh xuất nhập khẩu Việt - Lào . 11
    1. Quá trình hình thành, chức năng nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Công ty 11
    2. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý của Công ty . 13
    3. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 15
    II. Đánh giá các giải pháp marketing xuất khẩu nông sản của Công ty kinh doanh xuất nhập khẩu Việt - Lào . 19
    1. Giải pháp lựa chọn và nghiên cứu thị trường . 19
    2. Chính sách sản phẩm . 20
    3. Chính sách giá . 20
    4. Chính sách phân phối quốc tế . 21
    5. Chính sách xúc tiến thương mại . 21
    6. Chính sách nhân sự . 21
    7. Chính sách vốn . 22
    8. Thu thập và xử lý thông tin 22
    III. Đánh giá các ưu, nhược điểm và nguyên nhân . 22
    1. Những thành công trong hoạt động kinh doanh xuất khẩu nông sản của Công ty VILEXIM 22
    2. Hạn chế . 23
    3. Nguyên nhân . 23
    Chương III: Những giải pháp để hoàn thiện chiến lược marketing xuất khẩu nông sản ở Công ty kinh doanh xuất nhập khẩu Việt - Lào 25
    I. Phương hướng phát triển thương mại 25
    1. Phương hướng phát triển thương mại từ năm 2001-2010 25
    2. Phương hướng phát triển của công ty 25
    II. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện marketing xuất khẩu . 26
    1. Đề xuất tăng cường hoạt động marketing trong công ty 26
    2. Đề xuất về giải pháp sản phẩm 27
    3. Đề xuất về giải pháp giá xuất khẩu 28
    4. Đề xuất giải pháp phân phối . 29
    5. Giải pháp về xúc tiến thương mại xuất khẩu 30
    6. Giải pháp khả năng phương tiện của công ty (vốn và lao động) . 31
    Kết luận 33
    Phụ lục.
    Phụ lục



    Hình 2: Vai trò marketing trong kinh doanh xuất khẩu



    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...