Luận Văn Một số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Cổ phần XNK và

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: "Một số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty Cổ phần XNK và XD Hoàng An



    MỤC LỤC​


    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CP XNK & XD HOÀNG AN


    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 3

    1.1.1. Giai đoạn trước năm 1999. 3

    1.1.2. Giai đoạn 1999- 2005. 3

    1.1.3. Giai đoạn 2005- 2007. 4

    1.2. Cơ cấu tổ chức trong công ty. 4

    1.2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức. 4

    2.1.1.1. Ban giám đốc. 4

    1.2.1.2 Phòng nhân sự. 5

    1.2.1.3 Phòng kế toán. 5

    1.2.1.4 Kho hàng. 6

    1.2.1.5. Xưởng sản xuất. 6

    1.2.1.6 Phòng kinh doanh. 6

    1.3. Mối quan hệ giữa các phòng ban và các thành viên trong công ty. 7

    1.4. Hệ thống cơ sở vật chất và con người của công ty. 8

    1.4.1. Con người. 8

    1.4.2. Hệ thống cơ sở vật chất. 8

    1.4.2.1. Hệ thống trang thiết bị cho các phòng ban. 8

    1.4.2.2. Cơ sở vật chất được trang bị phục vụ cho khâu sản xuất. 9

    1.4.3. Khả năng tài chính của công ty. 9

    1.5. Lĩnh vực kinh doanh và các mục tiêu của doanh nghiệp. 9

    1.5.1. Lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. 9

    1.5.2. Các mục tiêu của doanh nghiệp. 9

    1.6.Kết quả kinh doanh của công ty trong một số năm gần đây. 10

    1.6.1. Doanh thu của các sản phẩm chủ yếu qua các năm. 10

    1.6.2.Doanh số, chi phí, tổng lợi nhuận của công ty qua các năm. 12


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CP XNK & XD HOÀNG AN 13

    2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống kênh phân phối của công ty Hoàng An 13

    2.1.1. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô. 13

    2.1.1.1. Các yếu tố trường kinh tế. 13

    2.1.1.2. Môi trường cạnh tranh. 14

    2.1.1.3. Môi trường văn hóa - xã hội 15

    2.1.1.3. Môi trường pháp luật. 17

    2.1.2. Mục tiêu của công ty Hoàng An. 18

    2.2. Mục tiêu của hệ thống kênh. 19

    2.3. Cấu trúc kênh phân phối của công ty Hoàng An. 20

    2.3.1. Cấu trúc kênh phân phối của công ty Hoàng An tại khu vực thị trường Hà Nội 20

    2.3.1.1. Kênh trực tiếp. 20

    2.3.1.2. Kênh truyền thống. 22

    2.3.2. Cấu trúc kênh phân phối của công ty tại khu vực thị trường ngoài Hà Nội 24

    2.4. Các thành viên trong hệ thống kênh của công ty Hoàng An. 25

    2.4.1. Sơ đồ các thành viên tham gia vào kênh. 25

    2.4.2. Trung gian thương mại 26

    2.4.2.1. Trung gian bán buôn. 26

    2.4.2.2. Trung gian bán lẻ. 28

    2.4.3. Các tổ chức bổ trợ. 30

    2.4.3.1. Các tổ chức vận tải 30

    2.4.3.2. Các tổ chức tài chính. 30

    2.4.4. Kháchhàng của công ty. 30

    2.5. Mối quan hệ giữa các thành viên trong kênh. 32

    2.5.1. Mối quan hệ giữa công ty với các thành viên khác trong kênh. 32

    2.5.2. Mối quan hệ giữa các thành viên kênh cung cấp. 34

    2.5.3. Mối quan hệ theo chiều dọc. 34

    2.6. Đánh giá hiệu quả hoạt động kênh phân phối của công ty Hoàng An. 35

    2.6.1. Hiệu quả quản lý các dòng chảy trong kênh khu vực thị trường Hà Nội 35

    2.6.3. Kết quả tiêu thụ các sản phẩm băng keo của công ty tại một số khu vực. 433


    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP CHO HỆ THỐNG KÊNH CỦA CÔNG TY HOÀNG AN 466

    3.1. Mục tiêu kênh phân phối 466

    3.2. Thiết kế kênh phân phối 466

    3.2.1. Cấu trúc kênh phân phối 466

    3.2.1.1. Khu vực thị trường Hà Nội 466

    3.2.1.2. Khu vực thị trường ngoài Hà Nội 49

    3.2.2. Tổ chức và quản lý hoạt động của các thành viên trong kênh. 500

    3.2.3. Lựa chọn thành viên kênh. 511

    3.3. Quản lý kênh phân phối 522

    3.3.1. Quản lý các dòng chảy trong kênh. 522

    3.3.2. Quản lý các thành viên trong kênh. 544

    3.3.2.1. Quản lý các hoạt động của các thành viên trong kênh. 544

    3.3.2.2. Khuyến khích thành viên kênh. 544

    3.4. Nâng cao hiệu quả kênh thông qua các chính sách Marketing - Mix khác. 555

    3.4.1. Sản phẩm 555

    3.4.2. Giá. 566

    3.4.3. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp. 588

    KẾT LUẬN . 600
     
Đang tải...