Chuyên Đề Một số giải pháp Marketing cho việc đ­a nhóm dây và cấp điện vào tiêu thụ trên thị trư­ờng cả n­ớc c

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU​Mỗi doanh nghiệp trong quá trình tồn tại và phát triển của mình đều mong muốn không ngừng mở rộng quy mô và có một vị trí vững chắc trên thị trờng. Để có thể tồn tại lâu dài ổn định các doanh nghiệp phải không ngừng cải thiện vị trí của mình trên thị trờng bằng cách mở rộng thị trờng, tăng thị phần của họ trên các thị trờng. Thực tế cho thấy các công ty lớn đã tồn tại hàng trăm năm và nổi tiếng trên khắp thế giới thì đều là các hãng khổng lồ mà cánh tay của họ đã vơn rất xa, vợt ra ngoài biên giới quốc gia và khu vực. Mảng thị trờng của họ là rất lớn và không ngừng đợc mở rộng và thật khó cho các đối thủ khác để nhảy và đó kinh doanh. Vị trí của các công ty này đã đợc đảm bảo, ghi nhận trong tâm thức của khách hàng của nó bằng nhiều cách khác nhau nh chất lợng, giá cả, địa vị . Song điểm chung, họ đều là các công ty đa quốc gia, họ có mặt ở hầu hết các quốc gia với mảng thị trờng và thị phần rất lớn trong lĩnh vực mà họ kinh doanh. Nh vậy, vấn đề sinh tồn với một công ty có bề dài là phải mở rộng thị trờng và thị phần, tức là phải cải thiện vị trí trên thị trờng, không phải xếp thứ ba hay thứ t mà phải là số một, phải dẫn đầu và không ngừng củng cố vị trí đó.
    Nắm rõ đợc bản chất của Marketing và biết vận dụng nó một cách khoa học sáng tạo sẽ là công cụ tốt để đạt mục tiêu phát triển và mở rộng thị trờng, qua một loạt các giải pháp khả thi. Nhận thấy tầm quan trọng của chiến lợc mở rộng thị trờng với sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp và các giải pháp Marketing cho việc mở rộng thị trờng, trong thời gian thực tập ở Công ty thiết bị điện AC, em xin mạnh dạn chọn đề tài: "Một số giải pháp Marketing cho việc đa nhóm dây và cấp điện vào tiêu thụ trên thị trờng cả nớc của Công ty thiết bị điện AC" làm chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình.
     
    Chuyển đề đợc chia làm 3 chơng:
     
    Chơng I: Cơ sở lý luận chung về marketing và thị trờng.
    Chơng II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty thiết bị điện AC.
    Chơng III: Một số giải pháp và kiến nghị marketing
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...