Luận Văn Một số giải pháp marekting nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc tiêu thụ thiết bị sản phẩm đ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp marekting nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc tiêu thụ thiết bị sản phẩm điện của tập đoàn Hanaka

    Nền kinh tế hội nhập, đem đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước, cũng như cho công ty Hanaka trong việc tiêu thụ thiết bị sản phẩm ra ngoài phạm vi đất nước,nếu như trước đây, trong thời kỳ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp, các doanh nghiệp thực hiện quá trình sản xuất kinh doanh của mình thông qua các chỉ tiêu của Nhà nước. Việc tiêu thụ sản phẩm không làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh vì sản phẩm sản xuất ra sẽ được Nhà nước đảm bảo tiêu thụ. Chính vì thế doanh nghiệp không cần tìm kiếm thị trường tiêu thụ mà chỉ cần hoàn thành kế hoạch được giao . Bởi vậy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp không phát triển và trì trệ, thì bây giờ đây việc tiêu thụ sản phẩm phát triển đến vượt ngoài tầm kiểm soát của quốc gia, đó là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp và cho cả Hanaka. Thế nhưng thách thức đem lại cho Hanaka không phải là nhỏ, thị trường tiềm năng thuận lợi ắt sẽ nhiều cạnh trạnh, đòi hỏi Hanaka phải có những chiến lược và giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trước những đối thủ cạnh tranh trong nước và quốc tế trong việc tiêu thụ sản phẩm thiết bị điện
    Là một sinh viên thuộc chuyên ngành Marketing, đang thực tập tại công ty Hanaka, em nhận thấy được rằng: điều quan tâm lớn nhất của ban lãnh đạo công ty lúc này là làm thế nào đẩy mạnh sản suất đẩy mạnh tiêu thụ trong và ngoài nước và nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trước những đối thủ cạnh tranh, vì vậy em chọn đề tài: “ Một số giải pháp marekting nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong việc tiêu thụ thiết bị sản phẩm điện của tập đoàn Hanaka” làm chuyên đề thực tập của mình
    Nội dung đề tài gồm có ba chương :
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ VÀ CẠNH TRANH
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI TẬP ĐOÀN HANAKA
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG VIỆC TIÊU THỤ CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN
     
Đang tải...