Luận Văn Một số giải pháp kích cầu về dịch vụ nhà hàng của công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Đông Dương ở thị

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ Trang​ CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
    1.2. VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    1.3. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    1.3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    1.3.1. Đối tượng nghiên cứu.
    1.3.2. Phạm vi nghiên cứu.
    1.4. NGUỒN SỐ LIỆU NGHIÊN CỨU
    1.5. KẾT CẤU CỦA ĐỀ TÀI
    1.6 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CẦU VÀ KÍCH CẦU
    1.6.1. Cầu và lượng cầu.
    1.6.1.1. Khái niệm
    1.6.1.2. Các yếu tố tác động đến lượng cầu.
    1.6.2. Độ co giãn của cầu.
    1.6.2.1. Độ co giãn của cầu theo giá:
    1.6.2.2Co dãn của cầu theo thu nhập.
    1.6.2.3. Độ co dãn của cầu theo giá chéo.
    1.6.3. Sự cần thiết và một số biện pháp kích cầu cho các sản phẩm của công ty.
    1.6.3.1. Sự cần thiết phải kích cầu.
    1.6.3.2 Một số biện pháp kích cầu cho các sản phẩm của công ty.
    CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KÍCH CẦU DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG DƯƠNG.
    2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KÍCH CẦU DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG DƯƠNG
    2.2.1 Giới thiệu chung về công ty.
    2.2.2 Chức năng,nhiệm vụ của công ty.
    2.2.2.1 Chức năng.
    2.2.2.2 Nhiệm vụ của công ty.
    2.2.3 Tình hình kinh doanh nhà hàng của công ty trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2006 - 2008.
    2.2.4 Một số biện pháp kích cầu về dịch vụ nhà hàng mà công ty đã thực hiện
    2.2.5 Một số yếu tố tác động đến hoạt động kích cầu về dịch vụ nhà hàng công ty
    2.3 KẾT QUẢ PHÂN TÍCH CẦU VÀ TỪ PHIẾU ĐIỀU TRA KHÁCH HÀNG
    CHƯƠNG 3. CÁC KẾT LUẬN VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM KÍCH CẦU DỊCH VỤ NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG DƯƠNG
    3.1 CÁC KẾT LUẬN VÀ PHÁT HIỆN THÔNG QUA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
    3.1.1 Ưu điểm của công ty.
    3.1.2 Nhược điểm của công ty.
    3.1.3 Nguyên nhân của nhược điểm
    3.2. PHƯƠNG HƯỚNG, MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TRONG GIAI ĐOẠN 2009 – 2012
    3.2.1 Phương hướng phát triển của công ty.
    3.2.2 Các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận của công ty.
    3.3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM KÍCH CẦU DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TRONG THỜI GIAN TỚI
    3.4. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ ĐỐI VỚI NHÀ NƯỚC NHẰM KÍCH CẦU DỊCH VỤ NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...