Luận Văn Một số giải pháp khắc phục tính mùa vụ trong kinh doanh nhà hàng của Công ty khách sạn du lịch Kim L

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp khắc phục tính mùa vụ trong kinh doanh nhà hàng của Công ty khách sạn du lịch Kim Liên


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TÍNH MÙA VỤ TRONG KINH DOANH NHÀ HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH KHÁCH SẠN


    1.1 Khái niện về kinh doanh khách sạn

    1.1.1 Kinh doanh lưu trú

    1.1.2 Kinh doanh ăn uống

    1.1.3 Các dịch vụ bổ sung

    1.1.4 Khách của khách sạn

    1.1.5 Sản phẩm của khách sạn

    1.1.6 Đặc điểm của sản phẩm khách sạn

    1.1.7 Đặc điểm của kinh doanh khách sạn

    1.2 Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng

    1.2.1 Một số đặc điểm của kinh doanh ăn uống trong khách sạn

    1.2.2 Vị trí, Chức năng, Nhiệm vụ

    1.2.3 Các hoạt động cơ bản trong kinh doanh nhà hàng

    1.2.4 Hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật trong khu vực ăn uống

    1.2.5 Tổ chức lao động tại nhà hàng

    1.2.6 Các bước tiến hành kinh doanh ăn uống của nhà hàng

    1.2.7 Nguồn khách của nhà hàng trong khách sạn

    1.3 Tính mùa vụ trong du lịch và ảnh hưởng của tính mùa vụ đến hoạt động kinh doanh du lịch

    1.3.1 Khái niệm mùa vụ trong kinh doanh du lịch

    1.3.2 Một số tác động bất lợi của tính mùa vụ đến kinh doanh du lịch

    1.4 Các giải pháp nhằm giảm tính mùa vụ


    CHƯƠNG 2 : TÍNH MÙA VỤ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN

    2.1. Giới thiệu về công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

    2.1.2 Cơ sở vật chất kỹ thuật

    2.1.3 Lao động

    2.1.4 Kết quả kinh doanh những năm gần đây

    2.2 Giới thiệu về hệ thống nhà hàng

    2.2.1 Cơ sở vật chất kĩ thuật

    2.2.2 Bộ máy tổ chức

    2.2.3 Các dịch vụ

    2.2.4 Tình hình khách trong một số năm của nhà hàng

    2.3 Tác động của tính mùa vụ đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng

    2.3.1 Nguyên nhân dẫn đến tính thời vụ trong kinh doanh nhà hàng của khách sạn

    2.3.2 Tính mùa vụ trong kinh doanh nhà hàng của công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    2.3.3 Những khó khăn mà tính mùa vụ gây ra cho hoạt động kinh doanh nhà hàng của công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    2.3.4 Một số giải pháp của công ty đã thực hiện để giảm thiểu tác động của tính thời vụ đến hoạt động kinh doanh nhà hàng


    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM KHẮC PHỤC TÍNH MÙA VỤ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NHÀ HÀNG CỦA CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH KIM LIÊN

    3.1 Phương hướng và mục tiêu phát triển của công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    3.2 Một số giải pháp nhằm khắc phục tính mùa vụ trong kinh doanh nhà hàng của công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    3.2.1 Về tổ chức lao động của nhà hàng

    3.2.2 Giảm tải sự quá tải trong mùa chính vụ và kéo d ài thời gian mùa vụ

    3.2.3 Quảng cáo giới thiệu hinh ảnh rộng rãi trên thị trường

    3.2.4 Kế hoạch chuyển hướng kinh doanh của hề thống nhà hàng của công ty khách sạn du lịch Kim Liên

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...