Luận Văn Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại Trung tâm ĐTDĐ S- TELECECOM

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1: KHÁI LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC VÀ QUẢN TRỊ MARKETING.
    1.1 Khái luận về quản trị chiến lược
    1.2 Khái luận cơ bản vể quản trị tiếp thị
    1.3 Tích hợp tiếp thị truyền thông
    Tóm tắt chương 1

    CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TẠI TRUNG TÂM ĐTDĐ S-TELECOM.

    2.1 Tổng quan về trung tâm ĐTDĐ CDMA
    2.2 Kết quả hoạt động kinh doanh
    2.3 Chiến lược tiếp thị của S-Telecom
    Tóm tắt chương 2

    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TẠI TRUNG TÂM ĐTDĐ S-TELECOM.3
    3.1 Quan điểm về quản trị chiến lược tiếp thị
    3.2 Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiếp thị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...