Báo Cáo Một số giải pháp hoàn thiện Marketing bán lẻ ở cửa hàng Bách hoá Bờ Hồ – Công ty Bách hoá Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp hoàn thiện Marketing bán lẻ ở cửa hàng Bách hoá Bờ Hồ – Công ty Bách hoá Hà Nội






    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU



    CHƯƠNG I. ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ KỸ THUẬT CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING BÁN LẺ TẠI CỬA HÀNG BÁCH HOÁ BỜ HỒ - CÔNG TY BÁCH HOÁ HÀ NỘI

    I. Giới thiệu về cửa hàng

    1. Quá trình hình thành và phát triển của cửa hàng

    2. Chức năng và nhiệm vụ của cửa hàng

    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý và lao động của cửa hàng

    II. Một số kết quả chủ yếu cửa hàng đạt được trong 4 năm gần đây

    1. Tình hình tài chính của cửa hàng

    2. Tình hình nộp nghĩa vụ với nhà nước

    3. Tình hình thu nhập

    4. Đặc điểm về nguồn nhân lực

    5. Đặc điểm về tình hình tài chính của cửa hàng

    III. Các đặc điểm kinh tế kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động Marketing bán lẻ của cửa hàng bách hoá Bờ Hồ

    1. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật

    2. Đặc điểm về sản phẩm



    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG MARKETING BÁN LẺ CỦA CỬA HÀNG BÁCH HOÁ BỜ HỒ CÔNG TY BÁCH HOÁ HÀ NỘI

    I. Thực trạng của việc nghiên cứu thị trường

    1. Nghiên cứu khái quát thị trường

    2. Nghiên cứu chi tiết thị trường

    3. Phương pháp nghiên cứu thị trường

    4. Thực trạng Marketing tập trung của cửa hàng bách hoá Bờ Hồ

    II. Thực trạng của việc triển khai Marketing

    1. Marketing mặt hàng kinh doanh

    2. Phương pháp giao tiếp và khuếch trương của cửa hàng

    3. Phương pháp định giá và điều chỉnh giá

    4. Đánh giá chung



    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP MARKETING BÁN LẺ TẠI CỬA HÀNG BÁCH HOÁ BỜ HỒ - CÔNG TY BÁCH HOÁ HÀ NỘI

    I. Những định hướng cơ bản phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng bách hoá bờ hồ trong thời gian tới

    1. Nhiệm vụ và định hướng về chiến lược kinh doanh của cửa hàng

    2. Quan điểm của cửa hàng bách hoá Bờ Hồ về Marketing bán lẻ

    II. Những biện pháp hoàn thiện Marketing bán lẻ ở cửa hàng bách hoá Bờ Hồ - công ty bách hoá Hà Nội

    1. Giải pháp hoàn thiện nội dung và phương pháp nghiên cứu thị trường của cửa hàng

    2. Những giải pháp hoàn thiện Marketing của cửa hàng

    3. Giải pháp hoàn thiện phương thức bán lẻ hỗn hợp của cửa hàng

    4. Giải pháp hoàn thiện phương thức bán lẻ

    5. Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng của cửa hàng

    III. Các biện pháp khác

    1. Hoàn thiện mua vì dự trữ hàng hoá

    2. Đề xuất hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng

    3. Các kiến nghị vĩ mô tại môi trường và điều kiện triển khai phương pháp Marketing bán lẻ



    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...