Chuyên Đề Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội
    Mở đầu 3
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ 5

    1. Khái quát nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ. 5
    2. Tình hình cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. 6
    2.1. Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động trên thị trường 6
    2.1.1. Bảo Việt Nhân thọ- Doanh nghiệp Nhà nước 7
    2.1.2. Cty LD TNHH BH Bảo Minh- CMG 8
    2.1.3. Cty TNHH BH Manulife 9
    2.1.4. Cty TNHH BH Prudential 10
    2.1.5. Cty BH quốc tế Mỹ AIA 11
    2.1.6. Cty TNHH BH ACE và Cty TNHH BH Prévoir- Những thành viên mới. 11
    2.2. Thực trạng cạnh tranh tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam . 12
    2.2.1. Đặc điểm cạnh tranh. 12
    2.2.2. Tình hình cạnh tranh trên thị trường và thị phần của các doanh nghiệp thời gian qua. 14
    3. Quy mô và xu hướng vận động của thị trường BHNT Việt Nam 16
    3.1. Quy mô tăng trưởng của thị trường 16
    3.2. Xu hướng vận động của thị trường 18
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN- HỖN HỢP TẠI CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ HÀ NỘI 20
    1. Khái quát về Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội 20
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội . 20
    1.2. Cơ cấu tổ chức của Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội 21
    1.3. Thị trường mục tiêu của Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội 23
    1.4. Giới thiệu về Logo và khẩu hiệu của Bảo Việt 24
    1.4.1. Logo Bảo Việt 24
    1.4.2. Triết lý Kinh doanh của Bảo Việt 25
    2. Các hoạt động Marketing- mix của Công ty đã triển khai thời gian qua. 26
    2.1. Chính sách sản phẩm 27
    2.2. Phí bảo hiểm 29
    2.3. Hệ thống phân phối 30
    2.4. Sự đóng góp của các công cụ marketing- mix với hoạt động kinh doanh của Công ty 31
    3. Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội. 33
    3.1. Quảng cáo 34
    3.1.1. Mục tiêu quảng cáo 34
    3.1.2. Ngân sách quảng cáo 35
    3.1.3. Nội dung quảng cáo 36
    3.1.4. Về phương tiện quảng cáo 37
    3.2. Quan hệ cộng đồng 39
    3.2.1. Quan hệ thông tấn báo chí, truyền thông và quan hệ với các tổ chức, doanh nghiệp khác 39
    3.2.2. Tổ chức sự kiện 41
    3.2.3. Các hoạt động tài trợ 42
    3.3. Xúc tiến bán 44
    3.4. Marketing trực tiếp 46
    3.5. Bán hàng cá nhân 49
    3.5.1. Về quy trình khai thác 50
    3.5.2. Tổ chức mạng lưới/ quản trị bán hàng 51
    3.5.3. Ngân sách cho bán hàng cá nhân 51
    3.6. Sự phối hợp của các công cụ xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing- mix của Công ty 52
    3.6.1. Sự phối hợp của các công cụ trong hoạt động xúc tiến hỗn hợp 52
    3.6.2. Sự phối hợp của các công cụ xúc tiến hỗn hợp với toàn bộ hoạt động Marketing 55
    3.7. Đánh giá về hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty thời gian qua . 55
    3.7.1. Kết quả đạt được 57
    3.7.2. Những tồn tại, hạn chế 58
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ HÀ NỘI 59
    1. Các căn cứ đề xuất 59
    1.1. Triển vọng của thị trường trường Hà Nội 59
    1.2. Mục tiêu, chiến lược marketing của Công ty 61
    1.2.1. Chiến lược phát triển Bảo Việt đến năm 2010 61
    1.2.2. Mục tiêu- chiến lược Marketing của Công ty 61
    1.2.3. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Công ty. 62
    1.3. Các điều kiện nguồn lực của Công ty 63
    2. Một số giải pháp cụ thể hoàn thiện công tác xúc tiến hỗn hợp tại Cty. 64
    2.1. Về quảng cáo 64
    2.2. Xúc tiến bán 67
    2.3. Quan hệ cộng đồng 68
    2.4. Marketing trực tiếp 69
    2.5. Bán hàng cá nhân 71
    3. Các giải pháp hỗ trợ khác về Marketing đối với Công ty 73
    3.1. Về chính sách sản phẩm 74
    3.2. Tăng cường, hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng. 75
    3.3. Hệ thống phân phối BHNT 77
    3.4. Chính sách phí 79
    Kết luận 80
     
Đang tải...