Báo Cáo Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại – tư vấn và đầu tư TR

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại – tư vấn và đầu tư TRAINCO



    MỤC LỤC​




    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I

    TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THƯƠNG MẠI - TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ TRAINCO

    I. Giới thiệu chung về công ty thương mại – tư vấn và đầu tư

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    2. Các ngành nghề kinh doanh chính của công ty

    II. Các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty

    1. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong công ty

    2.1 Phòng kinh tế tổng hợp

    2.2. Phòng tài chính kế toán

    2.3. Phòng kinh doanh I

    2.4. Phòng kinh doanh II

    2.5. Phòng tư vấn đầu tư

    2.6. Phòng xây lắp và quản lí dự án

    2.7. Xí nghiệp sản xuất

    2.8. Xí nghiệp dịch vụ

    2.9. Xí nghiệp giồng và chế biến

    2.10. Các chi nhánh

    2. Đặc điểm về nguồn nhân lực của công ty

    3. Đặc điểm về quản trị marketing của công ty

    2.1. Chính sách khuyến mại

    2.2. Chính sánh giá cả

    2.3. Chính sách quảng cáo

    2.4. Quản trị marketing hiện đại

    4. Đặc điểm về quản lý tài sản cố định tại công ty

    5. Đặc điểm về tình hình tài chính của công ty



    CHƯƠNG II

    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI - TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ

    I. Phân tích kết quả và hiệu quả kinh doanh của cong ty Trainco

    1. Kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty trong những năm gần đây

    2. Tình hình thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước của công ty

    3. Thu nhập của người lao động trong công ty

    4. Tình hình quản lý và sử dụng vốn lưu động của công ty Trainco

    II. Thưc trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Thương mại – Tư vấn và đầu tư

    1. Cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty

    2. Kênh phân phối tiêu thụ tại công ty

    3. Tình hình tiêu thụ một số sản phẩm của công ty trong quý IV năm 2003

    4. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Trainco

    4.1. Thị trường trong nước

    4.2. Thị trường xuất khẩu

    III. Đánh giá chung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty trainco trong những năm qua

    1. Những thành tựu đạt đựơc trong việc tiêu thụ sản phẩm của công ty trong những năm qua

    2. Những hạn chế và tồn tại

    3. Nguyên nhân cơ bản của những tồn tại



    CHƯƠNG III

    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI- TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ

    I. Phương hướng, nhiệm vụ của Công ty tới năm 2005

    II. Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TRAINCO

    1.Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu và mở rộng thị trường

    1.1. Cơ sở lý luận

    1.2. Nội dung thực hiện

    1.2.1. Đối với thị trường trong nước

    1.2.2. Nghiên cứu thị trường nước ngoài

    1.2.3. Điều kiện thực hiện

    2. Nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc của đội ngũ cán bộ công nhân viên

    3. Lập công tác kế hoạch tiêu thụ sản phẩm

    3.1. Cơ sở của việc lập công tác kế hoạch tiêu thụ sản phẩm

    3.2. Nội dung của việc lập kế hoạch tiêu thụ

    4. Một số kiến nghị với Nhà nước

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...