Luận Văn Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động PR nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Đầu tư và Phá

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Bống Hà, 19/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Theo lời một cuốn sách nhận định “Cạnh tranh và tiếp thị cú nhiều điểm giống nhau. Cỏc tướng lĩnh quõn sự đi vào cuộc chiến ngày nay với những vũ khớ của ngày xưa thỡ sẽ chẳng khỏc gỡ cỏc tướng lĩnh chỉ huy tiếp thị đi vào cuộc chiến ngày nay với cụng cụ quảng cỏo mà lẽ ra họ phải dựng PR”.
    Điều đó càng khẳng địng thờm vai trũ của PR là một giải phỏp marketing mang tớnh cạnh tranh cao và cú khả năng thay đổi vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
    Trờn thế giới việc nghiờn cứu, ứng dụng PR trong kinh doanh đó khỏ phổ biến từ đầu thế kỷ XX và đó cú rất nhiều cụng ty thành cụng nhờ quan hệ cụng chỳng tốt như: cụng ty Wine Growers, cụng ty General Foods, cụng ty Star- Kist Foods 9-Lives hay những nhón hiệu quen thuộc như: Coca cola, bia Foster, Prudential, cụ gỏi Hà Lan Tại Việt Nam, PR trở nờn phổ biến trong khoảng 5 năm gần đây.
    Ngày nay vị trớ “quan hệ cụng chỳng”-(PR ) đang trở nờn quan trọng hơn bao giờ hết. Nhận thức được điều này, Vnnetsoft đó triển khai nhiều hoạt động PR trong thời gian hoạt động vừa qua. Song thành quả đạt được từ quan hệ cụng chỳng là chưa thoả đáng và cũn tồn tại rất nhiều vấn đề cần được giải quyết. Trong quỏ trỡnh thực tập tốt nghiệp tại Cụng ty Đầu tư và Phỏt triển phần mềm mạng Việt Nam- Vnnetsoft tụi cú điều kiện tỡm hiểu và nghiờn cứu về hoạt động PR của doanh nghiệp. Sau quỏ trỡnh thu thập tài liệu, tin tức, phõn tớch đánh giỏ cựng việc nghiờn cứu lý luận về PR tụi quyết định lựa chọn đề tài “ Một số giải phỏp hoàn thiện hoạt động PR nhằm nõng cao năng lực cạnh tranh của Cụng ty Đầu tư và Phỏt triển phần mềm mạng Việt Nam- Vnnetsoft”. Tụi nhận thấy đây là một đề tài rất mới mẻ và hấp dẫn, cú khả năng ỏp dụng trong thực tế của cụng ty.
    Nội dung của chuyờn đề bao gồm 3 phần chớnh là:
    Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR. Nội dung chương I sẽ trỡnh bày những hiểu biết chung về PR, ngoài ra cũn cú phần đáng giỏ chung về thực tế triển khai hoạt động PR tại Việt Nam hiện nay.
    Chương II: Thực trạng triển khai hoạt động PR tại Vnnetsoft. Bao gồm 3 nội dung chớnh: * Khỏi quỏt về Vnnetsoft
    * Cỏc hoạt động PR đó và đang triển khai
    * Những hạn chế, thiếu sút cũn tồn tại trong quỏ trỡnh triển khai.
    Chương III: Một số giải phỏp hoàn thiện hoạt động PR nhằm nõng cao năng lực cạnh tranh của Vnnetsoft.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...