Luận Văn Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở công ty Coca-Cola Việt

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ở công ty Coca-Cola Việt nam

    MỤC LỤC​


    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG DOANH NGHIỆP. 2
    1.1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN 2
    1.1.1.Một số khái quát cơ bản: 2
    I.1.2.Vai trò của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực . 5
    1.2.TRÌNH TỰ TIẾN HÀNH MỘT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC 5
    1.2.1: Xác định nhu cầu đào tạo và phỏt triển: 5
    1.2.2: Xỏc định mục tiờu đào tạo: 6
    1.2.3: Lựa chọn đối tượng đào tạo: 7
    1.2.4: Xây dựng và lựa chọn phương pháp đào tạo: 7
    1.2.5: Dự tính về kinh phí đào tạo 14
    1.2.6: Lựa chọn nhà đào tạo: 14
    I.2.7: Đánh giá chương trình đào tạo: 14
    1.3: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC 18
    1.3.1. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp : 18
    1.3.2. Các yếu tố thuộc về doanh nghiệp 18
    1.3.3. Các yếu tố thuộc về cá nhân người lao động: 19
    1.4. KINH NGHIỆM ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NNL Ở MỘT SỐ DOANH NGHIỆP TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC 19
    1.4.1. CÁC CÔNG TY Ở NƯỚC NGOÀI . 19
    1.4.2. Các công ty ở trong nước: 21
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NNL Ở CÔNG TY COCA – COLA VIỆT NAM 23

    2.1. ĐẶC ĐIỂM VÀ TÌNH HÌNH TỔ CHỨC SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 23
    2.1.1. Quá trình hình thành và Phát triển . 23
    2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ từng bộ phận trong công ty 24
    2.1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty TNHH nước giải khát Coca – Cola Việt Nam . 25
    2.1.4. Đặc điểm của tình hình sản xuất kinh doanh 26
    2.2.TỔNG QUAN VỀ NGUỒN NHÂN LỰC CỦA CÔNG TY COCA-COLA VIỆT NAM 33
    2.2.1.Số lượng lao động 33
    2.2.2. Chất lượng lao động 37
    2.3 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY TNHH COCA – COLA VIỆT NAM. 38
    2.3.1. Đào tạo cán bộ quản lý 38
    2.3.2. Đào tạo nhân viên bán hàng 41
    2.3.3. Đào tạo công nhân 42
    2.4. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CỦA CÔNG TY COCA-COLA VIỆT NAM 42
    2.4.1.Những ưu điểm 42
    2.4.2. Một số tồn tại và nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của công ty TNHH nước giải khát Coca – Cola Vịêt Nam 44
    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỌAT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY COCA– COLA VIỆT NAM. 46
    3.1. CƠ SỞ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN 46
    3.1.1. Chiến lược sản xuất kinh doanh của công ty 46
    3.1.2. Phương hướng đào tạo và phát triển của công ty 46
    3.2. MỘT SỐ Ý KIẾN NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC Ở CÔNG TY COCA-COLA VIỆT NAM 47
    3.2.1.Xác định nhu cầu đào tạo và phát triển . 47
    3.2.2.Lập bảng kế hoạch hoá nguồn nhân lực 48
    3.2.3.Đổi mới các phương pháp đào tạo. 53
    3.2.4.Cải tiến mở rộng nội dung đào tạo 53
    3.2.5.đào tạo gắn với khuyến Khích người lao động 54
    3.2.6.Đào tạo và phát triển phải đi đôi với tạo việc làm, sử dụng người sau đào tạo. 55
    3.2.7 Một số kiến nghị với cơ quan chức năng 57
    KẾT LUẬN CHUNG 59
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 60
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...