Luận Văn Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối Cty CP chế biến hàng XK Cầu Tre

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I: Đặt vấn đề
    1. Lí do chọn đề tài
    2. Mục đích nghiên cứu
    3. Phạm vi nghiên cứu
    4. Phương pháp nghiên cứu
    5. Hạn chế đề tài
    6. Kết cấu luận văn

    Chương II: Cơ sở lý luận

    Chương III: Cơ sở thực tế
    3.1. Giới thiệu về công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre
    3.2. Quá trình hình thành và phát triển của Công Ty Cầu Tre
    3.3. Phương châm hoạt động của Công Ty Cầu Tre
    3.4. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công Ty Cầu Tre
    3.5. Lĩnh vực hoạt động của Công Ty Cầu Tre
    3.6. Cơ cấu tổ chức của Công Ty Cầu Tre
    3.7. Cơ cấu sản phẩm của Công Ty Cầu Tre
    3.8. Các thị trường chính của Công Ty Cầu Tre
    3.8.1. Thị trường thế giới
    3.8.2. Thị trường nội địa
    3.9. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công Ty Cầu Tre
    3.10. Đặc điểm thị trường tiêu thụ trong nước của Công Ty Cầu Tre


    3.10.2. Đặc điểm của thị trường trà
    3.11. Các hoạt động marketing của Công Ty Cầu Tre
    3.11.1. quan hệ công chúng (PR
    3.11.2. Quảng cáo
    3.11.3. Chiến lược giá
    3.11.4. Chiến lược sản phẩm
    3.11.5. Các hoạt động chăm sóc khách hàng

    Chương IV: Thực trạng hệ thống phân phối của công ty Cầu Tre
    4.1. Tình hình chung của hệ thống phân phối thực phẩm hiện nay
    4.1.1. Giới thiệu khái quát về ngành lương thực thực phẩm
    4.1.2. Xu hướng người tiêu dùng về thực phẩm chế biến hiện nay
    4.1.3. Những ưu thế của Cầu Tre khi tham gia vào hoạt động sản xuất kinh
    doanh
    4.2. Tổng quan hoạt động phân phối của công ty Cầu Tre
    4.2.1. Mô hình kênh phân phối của công ty
    4.2.2. Thị phần của công ty
    4.2.3. Chính sách trong hoạt động phân phối của công ty
    4.2.4. Chính sách chiết khấu, khuyến mãi của các đối thủ
    4.3. Đánh giá tình hình hoạt động của hệ thống phân phối tại công ty Cầu Tre
    4.3.1. Mật độ bao phủ
    4.3.2. Đánh giá hoạt động trưng bày sản phẩm tại kênh phân phối
    4.3.2.1Đánh giá hoạt động trưng bày sản phẩm của công ty tại siêu thị
    4.3.2.2. Đánh giá hoạt động trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lí
    4.3.2.3. Đánh giá hoạt động trưng bày sản phẩm của công ty tại Cửa hàng
    phân phối của công ty
    4.3.3. Những ưu điểm của hệ thống phân phối của công ty Cầu Tre
    4.3.4. Những vấn đề còn tồn tại gây hạn chế hiệu quả hoạt động của hệ thống
    phân phối của Công Ty Cầu Tre

    Chương V: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động phân phối, và những đề xuất
    5.1. Các biện pháp hoàn thiện hệ thống phân phối của công ty Cầu Tre
    5.2. Các đề xuất kiến nghị
    ẾT KUẬN
    HỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...