MỤC LỤC Phần I: khái quát về thị trường chăn nuôi và thức ăn gia súc. 3 1.1. tình hình sản xuất chăn nuôi việt nam 3 1.1.1. Xu hướng phát triển chăn nuôi 3 1.1.2. Hiệu quả của sản xuất chăn nuôi 4 1.2. ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi 5 1.2.1. Thị trường ngành công nghiệp chế biến thức ăn gia súc và khách hàng 5 1.2.2. Đối thủ cạnh tranh 8 1.3. Nguyên liệu trong chế biến thức ăn 9 Phần II: thức trạng xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối TAGS tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu phương đông 2.1.khái quát về công ty tnhh xuất nhập khẩu phương đông 11 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 11 2.1.2. Thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty trong hai năm vừa qua 13 2.1.2.1. Tình hình sản xuất 13 2.1.2.2. Tình hình tiêu thụ 14 2.1.3. Đánh giá chung về tình hình của công ty 15 2.2. những nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối 17 2.2.1. Những nhân tố bên trong 17 2.2.2. Những nhân tố bên ngoài 21 2.3. thực trạng về xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối tại công ty 24 2.3.1. Thiết kế hệ thống kênh phân phối tại công ty 24 2.3.2. Quản trị hệ thống kênh phân phối tại công ty 27 2.3.3. Đánh giá chung hoạt động kênh phân phối tại công ty 31 Phần III: một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tags tại công ty tnhh xuất nhập khẩu phương đông 33 3.1. phương hướng phát triển tại công ty 33 3.1.1. Phương hướng chung 33 3.1.2. Một số mục tiêu cụ thể về việc xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối 35 3.2. một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty 36 3.2.1. Nhóm các giải pháp về kênh phân phối 36 3.2.2. Nhóm các giải pháp về quản trị kênh phân phối 42 3.3. đề xuất kiến nghị 47 Kết luận 49 Tài liệu tham khảo 51