Luận Văn Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý lực lượng bán hàng tại công ty TNHH thương mại Việt Phú

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý lực lượng bán hàng tại công ty TNHH TM Việt Phú


    CHƯƠNG I. QUÁ TRÌNH RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY 3


    1.1.Thông tin chung về doanh nghiệp 3
    1.2. Quá trình ra đời và phát triển doanh nghịêp 4
    1.2.1 . Lịch sử ra đời và phát triển của doanh nghiệp 4
    1.2.2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 5
    1.2.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH TM Việt Phú 6
    1.2.4. Đặc điểm kinh tế _kỹ thuật chủ yếu có ảnh hưởng đến công tác quản lý lực lượng bán hàng tại công ty TNHH TM Việt Phú 8
    1.2.5. Một số kết quả kinh doanh chính của công ty trong thời gian qua 14


    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TM VIỆT PHÚ 19


    2.1. Kết quả hoạt động bán hàng của công ty. 19
    2.1.1.Kết quả hoạt động bán hàng theo khu vực địa lý. 19
    2.1.2.Tổ chức lực lượng bán hàng theo sản phẩm 22
    2.1.3. Kết quả bán hàng theo khách hàng. 26
    2.2. Thực trạng công tác quản lý lực lượng bán hàng tại công ty TNHH TM Việt Phú 29
    2.2.1. Về công tác xây dựng lực lượng bán hàng tại công ty TNHH TM Việt Phú: 30
    2.2.2.Đặc điểm đội ngũ bán hàng của công ty 31
    2.2.3. Quy mô lực lượng bán hàng của công ty: 32
    2.2.4. Quá trình tuyển chọn lực lượng bán hàng ở công ty TNHH TM Việt Phú 33
    2.2.5. Huấn luyện nhân viên bán hàng. 34
    2.2.6. Chế độ thù lao, động viên khuyến khích và giám sát lực lượng bán hàng. 34
    2.2.7. Quá trình đánh giá lực lượng bán hàng: 37
    2.3. Nhận xét chung về công tác quản lý lực lượng bán hàng 38
    2.3.1. Thuận lợi và thành công. 38
    2.3.2. Khó khăn và thất bại 39


    CHƯƠNG III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG TRONG GIAI ĐOẠN TỚI 41


    3.1. Mục tiêu và phương hướng trong quản lý lực lượng bán hàng của công ty TNHH TM Việt Phú trong giai đoạn tới 41
    3.1.1.Mục tiêu và phương hướng của công ty đến năm 2010 41
    3.1.2. Phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới. 41
    3.2. Những giải pháp nâng cao năng lực quản lý lực lượng bán hàng của công ty TNHH TM Việt Phú trong thời gian tới 44
    3.2.1.Giải pháp về tuyển mộ và lựa chọn lực lượng bán: 44
    3.2.2.Xây dựng, đào tạo và huấn luyện lực lượng bán hàng: 46
    3.2.3.Chính sách khuyến khích, động viên và đánh giá lực lượng bán. 48
    3.2.4.Giải pháp về giám sát lực lượng bán hàng : 48
    3.2.5. Giải pháp về đánh giá lực lượng bán hàng: 50
    3.2.6. Đẩy mạnh phát triển lực lượng bán hàng dã ngoại. 51
    3. 2.7. Mô hình tổ chức lực lượng bán: 52
    3.2.8.Một số giải pháp khác : 52
    3.3. Kiến nghị 53
    3.3.1.Tiếp tục đổi mới các chính sách thương mại và khuôn khổ pháp lý nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. 53
    3.3.2. Quản lý tốt chất lượng hàng hoá lưu thông trong nước. 54
    3.3.3. Tạo điều kiện giải quyết vốn cho các doanh nghịêp. 54
    3.3.4. Tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh. 54


    KẾT LUẬN


     
Đang tải...