Tiểu Luận Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Sở giao dịch-Ngân hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Hoàng Lan Hương, 1/12/12.

  1. Hoàng Lan Hương

    Bài viết:
    142
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP
    I. Khái niệm về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
    1. Khái niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    1.1.Nhân lực và nguồn nhân lực
    1.2.Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    2. Vai trò của công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    2.1. Đối với người lao động
    2.2. Đối với doanh nghiệp
    II. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    1. Những nhân tố thuộc về môi trường bên ngoài doanh nghiệp
    2. Những nhân tố thuộc về môi trường bên trong doanh nghiệp
    III. Nội dung của công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    1. Xác định nhu cầu đào tạo
    2. Xác định mục tiêu đào tạo
    3.Lựa chọn đối tượng đào tạo
    4.Xây dựng chương trình và lựa chọn phương pháp đào tạo
    5. Lựa chọn và đào tạo giáo viên
    6. Dự tính kinh phí đào tạo
    7. Đánh giá chương trình và kết quả đào tạo
    IV. Sự cần thiết phải hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI SỞ GIAO DỊCH-NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
    I.Giới thiệu tổng quan về Sở giao dịch-Ngân hàng Đầu tư&Phát triển Việt Nam
    1.Quá trình hình thành và phát triển của Sở Giao Dịch-Ngân hàng Đầu tư&Phát triển Việt Nam
    1.1.Đôi nét về Ngân hàng Đầu tư&Phát triển Việt Nam
    1.2.Vị trí của Sở giao dịch trong hệ thống Ngân hàng Đầu tư&Phát triển Việt Nam
    1.3.Quá trình hình thành và phát triển của Sở giao dịch
    2.Cơ cấu tổ chức của Sở giao dịch
    3. Chức năng và nhiệm vụ của Sở giao dịch
    4. Chức năng nhiệm vụ các phòng ban
    4.1. Khối tín dụng 36
    4.2. Khối dịch vụ khách hàng
    4.3. Khối quản lý nội bộ
    5. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh
    5.1.Huy động vốn
    5.2.Hoạt động tín dụng
    II. Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Sở giao dịch
    1. Đặc điểm nguồn nhân lực của Sở giao dịch
    1.1. Về số lượng
    1.2. Vế chất lượng
    2. Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    3. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Sở giao dịch
    3.1. Quan điểm và chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Sở.
    3.2. Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Sở
    4. Sự cần thiết phải hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    CHƯƠNG III: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠI SỞ GIAO DỊCH-NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
    1. Định hướng phát triển chung của Sở giao dịch
    2. Phương hướng công tác đào tạo năm 2007
    3.Một số giải pháp kiến nghị
    3.1.Tăng cường tính chủ động trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    3.2.Hoàn thiện cách xác định nhu cầu đào tạo
    3.3.Hoàn thiện chương trình và phương pháp đào tạo
    3.4. Hoàn thiện đội ngũ giáo viên giảng dạy
    3.5. Hoàn thiện công tác đánh giá chương trình và kết qủa đào tạo
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...