Chuyên Đề Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ ở Công ty cổ phần Vân TháI

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ ở Công ty cổ phần Vân TháI
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ HÀNG HOÁ Ở CÔNG TY KINH DOANH 6

    I. TỔNG QUAN VỀ MARKETING BÁN LẺ 6
    1. Khái niệm, đặc trưng và các yếu tố cấu thành bán lẻ 6
    2. Các loạị hình cơ sở kinh doanh bán lẻ 9
    3. Sự cần thiết và vai trò của Marketing bán lẻ ở các doanh nghiệp thương mại
    II. PHÂN ĐỊNH NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CÔNG NGHỆ MARKETING 12
    1. Công nghệ nghiên cứu Marketing 12
    2. Cấu trúc Marketing mục tiêu của Công ty thương mại bán lẻ 14
    3. Xác lập Marketing-Mix bán lẻ 16
    4. Công nghệ bán lẻ và dịch vụ khách hàng 205
    5. Tổ chức Marketing của doanh nghiệp bán lẻ 27
    III. NHỮNG NGUYÊN TẮC VÀ HỆ THỐNG CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG CỦA CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ 30
    1. Nguyên tắc 30
    2. Hệ thống chỉ tiêu 30
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN THÁI 36
    I. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM TỔ CHỨC VÀ VẬN HÀNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY 36
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 36
    2. Cơ cấu tổ chức và điều kiện hoạt động của công ty 37
    3. Tình hình kinh doanh của Công ty trong thời gian gần đây 39
    II. THỰC TRẠNG XÁC LẬP VÀ VẬN HÀNH CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ CỦA CÔNG TY 40
    1. Đặc điểm thị trường và hoạt động kinh doanh
    các mặt hàng giấy hiện nay 40
    2. Thực trạng công nghệ Marketing bán lẻ của Công ty Cổ phần Vân Thái 41
    3. Thực trạng tổ chức, vận hành hệ thống công nghệ Marketing bán lẻ 51
    4. Đánh giá chung 52
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN THÁI 54
    I. NHỮNG NHIỆM VỤ ĐỔI MỚI CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI BÁN LẺ VÀ QUAN ĐIỂM HOÀN THIỆN MARKETING BÁN LẺ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN THÁI 54
    1. Những thời cơ và thách thức với bán lẻ hàng hoá ở Hà Nội với điều kiện tự do thương mại, hội nhập kinh tế với khu vực và thế giới 54
    2. Nhiệm vụ và định hướng về chiến lược kinh doanh của Công ty 54
    3. Quan điểm của Công ty Cổ phần Vân Thái về phát triển
    công nghệ Marketing bán lẻ 56
    II. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ MARKETING BÁN LẺ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN VÂN THÁI 57
    1. Phương pháp nghiên cứu 57
    2. Giải pháp hoàn thiện Marketing trọng điểm của Công ty 58
    3. Giải pháp hoàn thiện phối thức bán lẻ hỗn hợp của Công ty 59
    III. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT KHÁC, CÙNG NHỮNG KIẾN NGHỊ KHÁC. 70
    KẾT LUẬN 72
     
Đang tải...