Báo Cáo Một số giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm đối với thị trường khách Nga của công ty TNHH du lịc

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ SẢN PHẨM, CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH 3
    1.1 Khái niệm về sản phẩm, sản phẩm du lịch và sản phẩm của công ty lữ hành . 3
    1.1.1 Khái niệm về sản phẩm 3
    1.1.2. Khái niệm về sản phẩm du lịch . 4
    1.1.2 Sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành 6
    1.2 Nội dung chính sách sản phẩm của công ty lữ hành 7
    1.2.1 Khái niệm về chính sách sản phẩm của công ty lữ hành 7
    1.2.2 Quy trình hình thành và phát triển của một sản phẩm của công ty lữ hành 8
    1.2.3 Các quyết định chiến lược sản phẩm . 11
    1.2.4 Các giai đoạn trong chu kỳ sống sản phẩm . 16
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG KHÁCH NGA TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ NHẬT MINH . 18
    2.1 Tìm hiểu khái quát về công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh 18
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển . 18
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức . 20
    2.1.3 Lĩnh vực kinh doanh của Xí nghiệp . 22
    2.1.4 Thị trường khách 22
    2.1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh các năm 2006, 2007, 2008 25
    2.1.6 Đặc trưng tâm lý của khách Nga của công ty . 27
    2.2 Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh 29
    2.2.1 Thực trạng quy trình hình thành & phát triển sản phẩm mới tại công ty 29
    2.2.2 Thực trạng chính sách đa dạng hoá chủng loại, xây dựng nhãn hiệu chương trình du lịch của công ty . 34
    2.2.3 Các giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm hiện tại của công ty 35
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM ĐỐI VỚI THỊ TRƯỜNG KHÁCH NGA TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ NHẬT MINH 37
    3.1 Căn cứ đề xuất . 37
    3.1.1 Xu hướng phát triển của thị trường du lịch cho khách Nga tại Việt Nam 37
    3.1.2 Phương hướng kinh doanh của công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh 38
    3.2 Các đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm tại công ty 39
    3.2.1 Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm của công ty . 39
    3.2.2 Các quyết định chiến lược trong chính sách sản phẩm của công ty . 44
    KẾT LUẬN . 50
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO . 51
    [​IMG]
     
Đang tải...