Luận Văn Một số Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing ở Cty Điện tử _Công trình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    lời nói đầu 1
    phần i: Tổng quan về tình hình của công ty điện tử- công trình 2
    i. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty 2
    1. Lịch sử hình thành và sự thay đổi qua các giai đoạn 2
    2. Quá trình phát triển 2
    3. Nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chủ yếu 7
    4. Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty điện tử- công trình 8
    5. Cơ cấu sản xuất kinh doanh 10
    ii. Một số đặc điểm chủ yếu của doanh nghiệp 13
    1. Tổ chức sản xuất 13
    2. đặc điểm về lao động 14
    3. đặc điểm về máy móc thiết bị 15
    4. đặc điểm về nguyên vật liệu 18
    5. đặc điểm về tình hình tài chính 19
    phần ii: Tình hình thực hiện các chính sách marketing ở công ty điện tử- công trình 21
    i. Tình hình thị trờng và đối thủ cạnh tranh 21
    1. Tình hình thị trờng của ngành 21
    2. Tình hình đối thủ cạnh tranh 23
    ii. Tình hình thực hiện các chính sách marketing của công ty 25
    1. Công tác nghiên cứu thị trờng 25
    2. Chính sách sản phẩm 25
    3. Chính sách giá cả 32
    4. Chính sách phân phối 36
    5. Chính sách xúc tiến bán hàng 39
    iii. đánh giá những u, nhợc điểm trong chính sách marketing của công ty điện tử- công trình 42
    1. ưu điểm 42
    2. Nhợc điểm 43
    phần iii: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing ở công ty điện tử- công trình 45
    1. Thành lập bộ phận chuyên trách marketing của công ty` 45
    2. Hoàn thiện chính sách sản phẩm 46
    3. Chính sách giá cả 48
    4. Chính sách phân phối 51
    5. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 52
    6. Một số kiến nghị với tổng công ty 60
     
Đang tải...