Luận Văn Một số giảI pháp hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao M

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giảI pháp hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới NewStar (32tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH.
    I. KINH DOANH LỮ HÀNH :
    1. KháI niệm : Kinh doanh lữ hành là gì ?
    2. Đặc điểm của kinh doanh lữ hành.
    3. Sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
    3.1: KháI niệm sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
    3.2: Các loại sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành.
    3.3: Chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành.
    3.3.1: Nội dung của chương trình du lịch.
    * Quy trình chung xây dựng chương trình du lịch trọn gói.
    *Mối quan hệ giữa nhu cầu của khách du lịch với nội dung của chương trình du lịch.
    * Mối quan hệ giữa khả năng đáp ứng với nội dung của chương trình du lịch.
    3.3.2: Các yêu cầu về xây dựng nội dung chương trình du lịch.
    * Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch.
    * Quy trình thực hiện chương trình du lịch tại công ty lữ hành.
    II. CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH.
    1. KháI quát chất lượng chương trình du lịch.
    1.1: KháI niệm chất lượng chương trình du lịch.
    1.2: Đánh giá chất lượng chương trình du lịch.
    1.2.1: Chất lượng thiết kế.
    1.2 2: Chất lượng thực hiện.
    2. Các yêu cầu về chất lượng đối với một chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành.
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NHÔI SAO MỚI NEWSTAR.
    I. GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    2. Cơ cấu tổ chức hoạt động kinh doanh và quản lý của Trung tâm du lịch quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    3. Cơ cấu thị trường khách du lịch của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    - Theo nguồn gốc dân tộc.
    - Theo độ tuổi giới tính.
    II. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
    1. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar qua các chỉ số.
    2. Đánh giá chất lượng chương trình du lịch qua sự cảm nhận của khách.
    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR.
    I. Định hướng phát triển của Trung tâm du lịch quốc tế NgôI sao Mới Newstar.
    1. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng lợi.
    2. Mục tiêu và phương hướng phát triển của trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    II. Các giảI pháp hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch của trung tâm du lịch quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    1. Sự cần thiết phảI củng cố bộ máy tổư chức, lực lượng cán bộ, hướng dẫn viên tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    2. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, hướng dẫn viên.
    3. Các chiến lược làm tăng chất lượng chương trình du lịch tại Trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mới Newstar.
    4. Phối hợp chặt chẽ bộ phận điều hành, bộ phận thị trường, bộ phận hướng dẫn nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch.
    5. Các giảI pháp nâng cao chất lượng sản phẩm.
    6. Đa dạng hoá sản phẩm tạo ra các sản phẩm mới thích hợp.
    7. Một số đề xuất với trung tâm du lịch Quốc tế NgôI Sao Mơíư Newstar.
    KẾT LUẬN.
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...