Chuyên Đề Một số giải pháp hoàn thiện các công cụ truyền thông Marketing nhằm phát triển Thị trường nội địa củ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Một số giải pháp hoàn thiện các công cụ truyền thông Marketing nhằm phát triển Thị trường nội địa của Công ty May Đức Giang



    LỜI MỞ ĐẦU 1


    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG 2

    1. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG 2

    2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG 5

    2.1. Chức năng. 5

    2.2. Nhiệm vụ. 6

    2.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của T May Đức Giang. 8

    3. NĂNG LỰC SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG. 10

    3.1. Tình hình nhân sự và năng lực quản lý. 10

    3.2. Tình hình công nghệ của Công ty May Đức Giang. 11

    3.3. Cơ cấu nguồn vốn của Công ty may Đức Giang. 12


    CHƯƠNG II: KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG MARKETING CỦA CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG 15

    I. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG 15

    1. Một số chỉ tiêu phản ánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. 15

    2. Tình hình thị trường trong nước. 18

    2.2. Tình hình thị trường xuất khẩu. 21

    3. Các đối thủ cạnh tranh. 24

    II. THỰC TRẠNG MARKETING CỦA CÔNG TY MAY ĐỨC GIANG. 25

    1. Tổ chức hoạt động marketing của Công ty. 25

    2. Chiến lược marketing. 26

    3. Marketing mix. 26

    3.1. Giá cả. 26

    3.2. Sản phẩm 26

    3.3. Kênh phân phối 28

    3.4. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty May Đức Giang. 29

    4. Nhận xét. 37

    III. NGUYấN NHÂN THẮNG LỢI VÀ TỒN TẠI TRONG VIỆC THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP. 37

    1. Ưu điểm 37

    3. Nguyên nhân. 38

    3.1. Nguyên nhân khách quan. 38

    3.2. Nguyên nhân chủ quan. 38

    4. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu cơ hội và đe dọa 39


    Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện các công cụ truyền thông nhằm phát triển thị trường nội địa của Công ty may Đức Giang. 42

    I. Căn cứ để đưa ra giải phỏp. 42

    1. Mụi trường kinh doanh ngành may mặc của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới. 42

    2. Mục tiêu phương hướng phỏt triển của Công ty May Đức Giang trong thời gian tới. 44

    II. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ truyền thống nhằm phát triển thị trường nội địa của Công ty May Đức Giang. 45

    1. Đối tượng nhận tin mục tiêu của hoạt động truyền thông. 45

    2. Trạng thỏi sẵn sàng mua của người nhận tin. 46

    3. Lựa chọn kênh truyền hình. 47

    4. Các công cụ truyền thông cần được sử dụng. 48

    4.1. Hoạt động quảng cáo. 48

    4.2. Xúc tiến bán. 51

    4.3. Quan hệ công chúng. 52

    4.4. Bán hàng trực tiếp. 52

    5. Xác định ngân sách dành cho xúc tiến hỗn hợp. 54

    6. Một số đề xuất khác. 55


    KẾT LUẬN 57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...