Luận Văn Một số giải pháp hỗ trợ và thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty xuất nhập khẩu thủ c

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Một số giải pháp hỗ trợ và thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Công ty XNK thủ công mỹ nghệ Artexport sang thị trường Nhật Bản (100tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục
    Lời nỳi đầu

    Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ.

    1.1 Sản phẩm thủ cụng mỹ nghệ và xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ .
    1.1.1 Một số khỏi niệm cơ bản.
    1.1.2 Đặc điểm của hàng TCMN
    1.1.3 Cỏc hỡnh thức xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ

    1.2 Vai trũ của xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ .
    1.2.1 Đối với nền kinh tế quốc dừn .
    1.2.2 Đối với cỏc doanh nghiệp

    1. 3 Cỏc nhừn tố ảnh hưởng đến xuất khẩu TCMN .
    1.3.1 Cỏc nhừn tố thuộc mụi trường vĩ mụ .
    1.3.2 Cỏc nhừn tố thuộc mụi trường vi mụ .
    1.4 Tổng quan về thị trường Nhật Bản .
    1.4.1 Nhật bản và nhu cầu nhập khẩu thủ cụng mỹ nghệ
    1.4.2Xu hướng nhập khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ ở Nhật Bản

    Chương II :Thực trạng về sản xuất và xuất khẩu TCMN ở Việt Nam và cụng ty ARTEXPORT trong thời gian qua

    1.1 Thực trạng về sản xuất và xuất khẩu thủ cụng mỹ nghệ ở Việt Nam
    1.1.1 Thực trạng về sản xuất thủ cụng mỹ nghệ tại cỏc làng nghề .
    1.1.2 Thực trạng xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ của Việt Nam .
    1.1.3 Tỡnh hỡnh xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản .
    * Xuất khẩu sang Nhật Bản
    *Xuất khẩu tại chỗ.

    1.2 Thực trạng về sản xuất và xuất khẩu TCMN của cụng ty ARTEXPORT .
    2.2.1 Tổng quan về cụng ty .
    2.2.2 Tỡnh hỡnh xuất khẩu của cụng ty sang Nhật Bản trong một sỳ năm vừa qua
    * Xuất khẩu sang Nhật Bản.
    * Xuất khẩu tại chỗ .
    2.2.3 Đỏnh giỏ về thực trạng xuất khẩu sang Nhật Bản của cụng ty trong thời gian qua .

    Chương III : Một số giải phỏp thỳc đẩy xuất khẩu hàng TCMN vào thị trường Nhật Bản
    3.1 Xu thế phỏt triển hàng thủ cụng mỹ nghệ
    3.1.1 Định hướng xuất khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ của Đảng và Nhà nước
    3.1.2 Xu thế phỏt triển hàng thủ cụng mỹ nghệ trong những năm tới .

    3.2 Phương hướng kinh doanh của cụng ty ARTEXPORT trong thời gian tới
    3.2.1 Mục tiờu của cụng ty trong thời gian tới .
    3.2.2 Nhiệm vụ của cụng ty trong thời gian tới .
    3. 3 Một số giải phỏp vi mụ
    3.3.1 Về nguồn nhừn lực .
    3.3.2 Về hoạt động Maketing
    3.3.3 Hoạt động sản xuất .
    3.4 Cỏc giải phỏp vĩ mụ
    3.4.1 Giải phỏp về thị trường
    3.4.2 Giải phỏp phỏt triển sản xuất hàng thủ cụng mỹ nghệ .
    3.5 Một số kiến nghị đối với Nhà nước và Bộ thương mại.
    Kết luận
     
Đang tải...