Báo Cáo Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng cho vay trung-dài hạn tại chi nhánh ngân hàng No&PTNT

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Bống Hà, 10/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục Trang
    Phần mở đầu 5

    1. Tớnh cấp thiết của đề tài 5
    2. Mục tiờu nghiờn cứu 5
    3. Đối tượng và phạm vi nghiờn cứu 6
    4. Phương pháp nghiên cứu 6
    5. Bố cục 6
    Phần 1: Tổng quan về ngõn hàng nụng nghiệp và phỏt triển nụng thụn huyện Nam Đàn 7
    1.1 Lịch sử hỡnh thành và quỏ trỡnh phỏt triển của NHNo&PTNT huyện Nam Đàn 7
    1.1.1 Lịch sử hỡnh thành NHNo&PTNT Nam Đàn 7
    1.1.2 Quỏ trỡnh phỏt triển NHNo&PTNT Nam Đàn 7
    1.2 Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của ngõn hàng 8
    1.3 Cơ cấu tổ chức và bộ mỏy hoạt động của NHNo&PTNT Nam Đàn 9
    1.3.1 Cơ cấu tổ chức của NHNo&PTNT Nam Đàn 9
    1.3.2 Chức năng của từng bộ phận 10
    1.4 Các đặc điểm về nguồn lực 12
    1.4.1 Đặc điểm về nguồn lao động 12
    1.4.2 Đặc điểm về nguồn vốn 13
    1.4.3 Đặc điểm về cơ sở vật chất, kỹ thuật cụng nghệ 17
    1.4.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của NHNo&PTNT Nam Đàn trong những năm gần đây (2009-2011) 17
    1.4.4.1 Bỏo cỏo kết quả hoạt động SXKD của NHNo&PTNT Nam Đàn năm 2009-2011 17
    1.4.4.2 Nghĩa vụ nộp thuế 20
    1.4.4.3 Thu nhập bỡnh quõn của người lao động 20
    1.4.5 Các đặc điểm khỏc 20

    Phần 2: Thực trạng và một số giải phỏp gúp phần nõng cao chất lượng cho vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn 22
    2.1 Thực trạng chất lượng hoạt động cho vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn 22
    2.1.1 Thực trạng về dư nợ cho vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn năm 2009 đến 2011 22
    2.1.2 Thực trạng về số lượng khỏch hàng vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn năm 2009 đến 2011 24
    2.1.3 Thực trạng về thu hồi nợ và dư nợ xấu trong cho vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn trong những năm gần đây 29
    2.1.4 Cỏc chỉ tiờu cụ thể phản ỏnh hiệu quả hoạt động cho vay trung-dài hạn tại ngõn hàng 33
    2.1.5 Quản trị rủi ro của ngõn hàng 38
    2.2 Nhận xét, đánh giá chất lượng hoạt động cho vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn 39
    2.2.1 Những thành tựu đạt được 39
    2.2.2 Những mặt yếu kộm, tồn tại cần khắc phục và nguyờn nhõn 40
    2.2.2.1 Những mặt yếu kộm, tồn tại 40
    2.2.2.2 Nguyờn nhõn 42
    2.3 Cỏc giải phỏp gúp phần nõng cao chất lượng hoạt động cho vay trung-dài hạn tại NHNo&PTNT Nam Đàn 43
    2.3.1 Giải phỏp về công tác huy động vốn của ngõn hàng 43
    2.3.2 Giải phỏp về hoạt động cho vay của ngõn hàng 45
    2.3.3 Giải phỏp về thu hồi nợ và xử lý rủi ro cho ngõn hàng 45
    2.3.4 Cỏc kiến nghị, đề xuất 47
    2.3.4.1 Cỏc kiến nghị, đề xuất đối với cơ quan cấp trờn 47
    2.3.4.2 Cỏc kiến nghị, đề xuất đối với các cơ quan quản lý vĩ mụ 48
    Kết luận 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...