Tiểu Luận Một số giải pháp giúp trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen với chữ viết

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    PHẦN I. MỞ ĐẦU 02

    I. Lý do chon đề tài . 02


    1. Cơ sở lý luận . 02

    2. Cơ sở thực tiễn . 03

    II. Mục đích nghiên cứu 03


    III. Đối tượng nghiên cứu . 03

    IV. Nhệm vụ nghiên cứu 04

    V. Phương pháp nghiên cứu . 04

    PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 04

    Chương I. Những vấn đề cho trẻ làm quen với chữ viết . 04

    Chương II.Thực trạng của vấn đề cho trẻ làm quen với chữ viết 04

    1. Về cơ sở vật chất

    05

    2. Đội ngũ giáo viên . 05

    3.Thực trạng địa phương 05

    4. Nhận thức của trẻ . 05

    5. Bản thân giáo viên 05

    Chương II. Biện pháp thực hiện . 06

    1. Tạo môi trường cho trẻ thực hiện 06

    2. Tổ chức tiết học cho trẻ . 08

    3. Tạo điều kiện giúp trẻ mạnh dạn tự tin để học tốt môn làm quen với chữ viết . 14

    4.Tổ chức cho trẻ làm quen với chữ cái qua các chò chơi, đồ vật đồ chơi ở các góc . 14

    VI. Kết luận và khuyến nghị . 15

    1. Kết luận 15

    2. Bài học kinh nghiệm . 16

    2. Khuyến nghị . 16
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...