Luận Văn Một số giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động xúc tiến marketing tại siêu thị Unimart

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung hoạt động của siêu thị: Siêu thị Unimart có diện tích kinh doanh 800m2 gồm 2 tầng, với 31.000 mặt hàng. Sản phẩm tiêu biểu nhất mà Unimart cung cấp là các mặt hàng tươi sống, nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới
    Với sự sắp xếp rất khoa học theo từng tầng, từng gian hàng, Unimart giúp mọi nhu cầu của khách hàng được thoản mãn một cách tối đa trong thời gian nhanh nhất
    Tầng một tập trung chủ yếu là thực phẩm tươi sống, là điểm đặc trưng cũng là thế mạnh của Unimart. Tầng hai của siêu thị dành cho các mặt hàng đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm. Ngoài những gian hàng trên, tại Unimart, khách hàng còn có thể lựa chọn những mặt hàng được nhập từ các nước khác nhau và được phân chia theo từng gian hàng cụ thể như: Gian hàng Đài Loan, gian hàng Nhật Gian hàng đồ uống cũng được tách riêng biệt và được sắp xếp rất gọn gàng, khoa học và có tính thẩm mỹ cao.
    Thực tế đã chứng minh siêu thị Unimart ngày càng được khách hàng tin tưởng tìm đến mua sắm, doanh số bán hàng không ngừng tăng trưởng trung bình mỗi năm từ 15% ~ 20%. Trong thời gian sắp tới, Siêu thị Unimart sẽ mở cửa hàng mới tại Trung tâm toà nhà Hà thành ở Thái Thịnh. Mục tiêu của siêu thị trong thời gian tới là mở rộng chuỗi siêu thị với đẳng cấp hiện đại,tiêu chuẩn quốc tế trên phạm vi toàn quốc. Với phương châm "Mang đến những sản phẩm, hàng hoá chất lượng cao với giá cả hợp lý" Unimart đã và đang cố gắng xây dựng thương hiệu của mình để trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.
     
Đang tải...