Luận Văn Một số giải pháp duy trì và mở rộng thị trường của Viet Nam Airlines

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 90266028" Lời nói đầu. 1
    Chương I: 90266030" Những khái niệm cơ bản về thị trường. 3
    90266031" I. Thị trường và vai trò của thị trường. 3
    90266032" 1. Khái niệm về thị trường. 3
    90266033" 2. Chức năng của thị trường. 3
    90266034" II. Các nhân tố ảnh hưởng tới thị trường. 7
    90266035" 1. Nhóm nhân tố thuộc chính trị - xã hội và tâm sinh lý của con người 7
    90266036" 2. Nhóm nhân tố thuộc quản lý vĩ mô và quản lý vi mô. 7
    90266037" 3. Nhóm nhân tố thuộc về điều kiện tự nhiên: 8
    90266038" III. Mục đích, yêu cầu của nghiên cứu thị trường. 8
    90266039" 1. Mục đích chung. 8
    90266040" 2. Nhiệm vụ chính của nghiên cứu thị trường là 4 vấn đề sau: 9
    90266041" 3. Yêu cầu của nghiên cứu thị trường. 9
    90266042" IV. Phân đoạn thị trường. 9
    90266043" 1. Khái niệm 9
    90266044" 2. Các loại phân đoạn: 10
    90266045" 3. Lý do phân đoạn thị trường. 10
    90266046" V. Lựa chọn thị trường mục tiêu. 10
    90266047" 1. Phân tích, đánh giá thị trường. 10
    90266048" 2. Lựa chọn thị trường mục tiêu. 11
    90266049" Chương II: 90266050" Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines 12
    90266051" I. Quá trình hình thành và phát triển của Vietnam Airlines. 12
    90266052" 1. Lịch sử hình thành. 12
    90266053" 2. Cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ: 13
    90266054" II. Thực trạng hoạt động của Vietnam Airlines. 13
    90266055" 1. Tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing. 13
    90266056" 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines 22
    90266057" 3. Các yếu tố cạnh tranh. 22
    90266058" 4. Những vấn đề còn tồn tại 23
    90266059" III. Định hướng phát triển trong giai đoạn 2003 - 2020. 25
    90266060" 1. Thị trường hành khách. 25
    90266061" 2. Thị trường hàng hoá. 26
    90266062" Chương III: 90266063" Một số giải pháp duy trì và mở rộng thị trường của Vietnam Airlines. 27
    90266064" 1. Nâng cao chất lượng dịch vụ: 27
    90266065" 2. Xây dựng chính sách giá cả hợp lý. 29
    90266066" 3. Hoàn thiện chính sách phân phối 30
    90266067" 4. Tăng cường chính sách xúc tiến hỗ trợ kinh doanh: 31
    90266068" 5. Nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước đối với vận tải hàng không. 32
    90266069" Kết luận. 35
    90266070" Tài liệu tham khảo. 36
    Phụ lục
    Mục lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...