Luận Văn Một số giải pháp để nâng cao sức cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ quảng cáo của Công ty Cổ phần Quảng cá

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 26/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU



    Hiện nay Việt Nam đã gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO). Các doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội cạnh tranh với nền kinh tế toàn cầu.

    Bởi vậy khối lượng sản xuất hàng hoá bán ra trên thị trường tăng mạnh, khiến cho sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt. Lúc này, quảng cáo trở thành công cụ hữu hiệu, giúp cho các nhà sản xuất thúc đẩy quá trình tiêu thụ hàng hoá và giành được ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Do vậy nhu cầu quảng cáo trong nước phát triển. Theo thống kê sơ bộ của Bộ Văn hoá – Thông tin tháng 6/2005, cả nước có khoảng 300 đơn vị kinh doanh dịch vụ quảng cáo và theo dự đoán con số này sẽ tăng lên trong thời gian tới.

    Trong số này có một số Công ty lớn hoạt động kinh doanh rất có hiệu quả và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Tuy nhiên, trên thị trường có khoảng 60% nhãn hiệu sản phẩm được quảng cáo là nhãn hiệu nước ngoài và chương trình quảng cáo do hãng nước ngoài thực hiện.

    Trước tình hình đó, việc nghiên cứu thực trạng của một công ty quảng cáo điển hình nào đó, để khái quát mặt mạnh, mặt yếu của các công ty quảng cáo Việt Nam để từ đó đề ra, các giải pháp, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các công ty này là vấn đề rất cần thiết.

    Với định hướng như vậy, tôi chọn Công ty Cổ phần Quảng cáo và Truyền thông Hà Thái là đối tượng nghiên cứu. Hiện nay Công ty được đánh giá là Công ty hàng đầu, với khoảng 36% khối lượng quảng cáo thương mại trên thị trường.

    Trên cơ sở nhận thức trên và qua thời gian khảo sát thực tế tôi đã chọn đề tài:

    “Một số giải pháp để nâng cao sức cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ quảng cáo của Công ty Cổ phần Quảng cáo và Truyền thông Hà Thái (năm 2006-2010)” .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...