Luận Văn Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức của Công ty TNHH bao bì và t

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức của Công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức


    MỤC LỤC​

    GIỚI THIỆU CHUNG


    I. Giới thiệu chung

    1. Lý do chọn đề tài

    2. Mục tiêu nghiên cứu

    3. Câu hỏi nghiên cứu

    4. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu

    5. Phương pháp nghiên cứu

    6. Kết quả nghiên cứu dự kiến đạt được

    II. Tổng quan nghiên cứu


    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ XUẤT KHẨU SẢN PHẨM BAO BÌ VÀO THỊ TRƯỜNG ĐỨC

    I. Khái quát chung về xuất khẩu hàng hóa

    1. Khái niệm xuất khẩu hàng hóa

    2. Nội dung cơ bản của hoạt động xuất khẩu

    2.1. Tổ chức điều tra nghiên cứu thị trường xuất khẩu

    2.2. Lựa chọn thị trường và đối tác xuất khẩu

    2.3.Lập kế hoạch xuất khẩu

    2.4. Giao dịch và ký kết hợp đồng

    2.5. Tạo nguồn hàng cho xuất khẩu

    2.6. Thực hiện hợp đồng, khiếu nại và giải quyết khiếu nại

    3. Các hình thức xuất khẩu

    3.1. Xuất khẩu trực tiếp

    3.2. Xuất khẩu gián tiếp

    3.3. Xuất khẩu gia công ủy thác

    3.4. Phương thức buôn bán đối lưu

    3.5. Gia công quốc tế

    3.6. Xuất khẩu tại chỗ

    3.7. Tạm nhập tái xuất

    4. Vai trò của xuất khẩu

    4.1. Đối với nền kinh tế thế giới

    4.2. Đối với nền kinh tế mỗi quốc gia

    4.3.Đối với các doanh nghiệp

    II. Hoạt động xuất khẩu sản phẩm bao bì ở Việt Nam

    1.Khái quát chung về ngành bao bì ở Việt Nam

    2. Đặc điểm và phân loại sản phẩm bao bì

    3. Nội dung của hoạt động xuất khẩu bao bì ở Việt Nam

    3.1. Các phương thức xuất khẩu bao bì

    3.2. Các thị trường xuất khẩu bao bì của Việt Nam

    3.3. Vai trò của hoạt động xuất khẩu bao bì đối với phát triển kinh tế ở Việt Nam

    4. Các yếu tố tác động đến hoạt động xuất khẩu bao bì ở Việt Nam

    4.1. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô

    4.2. Các yếu tố thuộc môi trường vi mô



    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XUẤT KHẨU SẢN PHẨM BAO BÌ SANG THỊ TRƯỜNG ĐỨC CỦA CÔNG TY TNHH BAO BÌ VÀ THƯƠNG MẠI ANH ĐỨC


    I. Thị trường Đức và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu sản phẩm bao bì vào thị trường Đức

    1. Khái quát về thị trường Đức

    1.1.Tổng quan về nước Đức

    1.2. Quan hệ thương mại Việt Nam - Đức

    2. Thị trường bao bì Đức

    2.1. Đặc điểm chung

    2.2. Các quy định của chính phủ Đức đối với sản phẩm bao bì

    3. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm bao bì vào thị trường Đức

    3.1. Những cơ hội

    3.2. Những thách thức

    II. Tình hình xuất khẩu bao bì sang thị trường Đức của công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức

    1. Tổng quan về công ty

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển

    1.2. Thực trạng nguồn lực của công ty

    1.3. Đặc điểm sản xuất kinh doanh

    2. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty những năm gần đây

    2.1. Tình hình chung

    2.2 Sản phẩm chính của công ty

    2.3. Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức

    3. Thực trạng xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức của công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức

    3.1. Nội dung hoạt động xuất khẩu bao bì của công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức

    3.2. Tình hình xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức

    3.3. Các giải pháp công ty thực hiện nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Đức

    3.4.Đánh giá chung về tình hình xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức của công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SẢN PHẨM BAO BÌ SANG THỊ TRƯỜNG ĐỨC CỦA CÔNG TY TNHH BAO BÌ VÀ THƯƠNG MẠI ANH ĐỨC

    I. Định hướng xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức

    II. Mục tiêu xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức

    III. Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm bao bì sang thị trường Đức của công ty TNHH bao bì và thương mại Anh Đức

    1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường

    2. Chủ động trong khâu tìm kiếm nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất xuất khẩu

    3. Trang bị máy móc hiện đại cho sản xuất

    4.Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    5. Đa dạng hoá, nâng cao chất lượng sản phẩm

    6. Huy động và sử dụng vốn có hiệu quả

    IV. Một số kiến nghị với nhà nước


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...