Tiểu Luận Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ thuốc lá trên thị trường nội địa ở Công ty TNHH một thành viên Th

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ thuốc lá trên thị trường nội địa ở Công ty TNHH một thành viên Thuốc lá Thăng Long
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1 : MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM 3
    1. Tiêu thụ sản phẩm và vị trí của tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa 3
    1.1 Khái niệm, vai trò và vị trí của tiêu thụ sản phẩm 3
    2. Nội dung của tiêu thụ sản phẩm 7
    2.1 Thực hiện nghiên cứu thị trường trong tỉêu thụ sản phẩm 7
    2.2 Quyết định giá cả sản phẩm 9
    2.3 Các hoạt động chuẩn bị bán 11
    2.4 Triển khai tiêu thụ sản phẩm 11
    3. Đánh giá kết quả tiêu thụ 12
    4. Những nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ thuốc lá trên thị trường nội địa 13
    4.1 Khó khăn vĩ mô 14
    4.2 Khó khăn vi mô 16


    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA CỦA CÔNG TY THUỐC LÁ THĂNG LONG 18
    1. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty thuốc lá Thăng Long 18
    1.1 Sơ lược quá trình hình thành và phát triển 18
    1.2 Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của công ty 27
    2. Các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ thuốc lá của công ty thuốc lá Thăng Long trên thị trường nội địa 30
    2.1 Thị trường tiêu thụ thuốc lá của công ty Thuốc lá Thăng Long trên thị trường trong nước. 30
    2.2 Đặc điểm sản phẩm thuốc lá kinh doanh trên thị trường nội địa của công ty Thuốc lá Thăng Long. 33
    3. Phân tích thực trạng tiêu thụ thuốc lá trên thị trường nội địa của công ty thuốc lá Thăng Long 35
    3.1 Bộ máy tiêu thụ 35
    3.2 Kênh tiêu thụ 36
    3.3 Giá cả sản phẩm tiêu thụ 39
    3.4 Kế hoạch tiêu thụ 43
    4. Đánh giá công tác tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa của công ty thuốc lá Thăng Long 45


    CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH THỊ TRƯỜNG NHẰM TĂNG HIỆU QUẢ TIÊU THỤ THUỐC LÁ Ở CÔNG TY THUỐC LÁ THĂNG LONG 47
    1. Phương hướng phát triển của công ty thuốc lá Thăng Long 47
    1.1 Xu hướng phát triển của ngành thuốc lá Việt Nam 47
    1.2 Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty thuốc lá Thăng Long 49
    2. Nâng cao chất lượng sản phẩm và đẩy mạnh công tác tiêu thụ 51
    KẾT LUẬN 58


    TÀI LIỆU THAM KHẢO 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...