Luận Văn Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tại công ty cổ phần dệt công nghiệp Hà Nội – Haicatex

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tại công ty cổ phần dệt công nghiệp Hà Nội – Haicatex


    MỤC LỤC​


    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TẠI HAICATEX TRONG THỜI GIAN QUA


    1.1.Khái quát về công ty cổ phẩn dệt công nghiệp Hà Nội – Haicatex.

    1.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    1.1.2. Chức năng nhiệm vụ

    1.1.3. Ngành nghề kinh doanh

    1.1.4. Cơ cấu tổ chức

    1.1.5. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

    1.1.6. Kết quả sản xuất kinh doanh năm vừa qua

    1.2.Thực trạng hoạt động xuất khẩu tại Haicatex

    1.2.1.Thuận lợi và khó khăn trong hoạt động xuất khẩu của công ty

    1.2.1.1.Thuận lợi

    1.2.1.2Khó khăn

    1.2.2.Tình hình xuất khẩu của công ty qua các năm

    1.2.2.1.Kim ngạch xuất khẩu qua các năm

    1.2.2.2.Kim ngạch xuất khẩu theo mặt hàng

    1.2.2.3.Kim ngạch xuất khẩu theo thị trường

    1.2.2.4.Kênh phân phối

    1.3.Đánh giá chung về hoạt động xuất khẩu của Haicatex

    1.3.1.Kết quả đạt được

    1.3.2.Hạn chế

    1.3.3.Nguyên nhân

    1.3.3.1.Nguyên nhân chủ quan

    1.3.3.2.Nguyên nhân khách quan


    CHƯƠNG 2: PHƯƠNG HƯỚNG GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU TẠI HAICATEX ĐẾN NĂM 2015

    2.1. Định hướng phát triển hoạt động xuất khẩu của Haicatex đến năm 2015

    2.1.1. Định hướng và mục tiêu phát triển ngành Dệt may Việt Nam

    2.1.2. Định hướng SXKD chung của Haicatex trong thời gian tới.

    2.1.2.1. Mục tiêu phát triển công ty

    2.1.2.2. Định hướng phát triển

    2.3. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu tại Haicatex đến năm 2015

    2.3.1. Tăng cường nghiên cứu thị trường

    2.3.2. Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến xuất khẩu

    2.3.3. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống đại lý ở nước ngoài

    2.3.4. Giải pháp về vốn

    2.3.5. Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm

    2.3.6. Giải pháp nâng cao hiệu quả mua nguyên liệu đầu vào

    2.3.7. Giải pháp đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    2.3.8. Một số giải pháp khác

    2.4. Một số kiến nghị

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...