Chuyên Đề Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH thương mại Thụy Dương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH thương mại Thụy Dương

    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THỤY DƯƠNG 3
    1.1/ Một số nét khái quát về công ty TNHH thương mại Thụy Dương 3
    1.1.1/ Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH thương mại Thụy Dương 3
    1.1.2/ Sơ đồ bộ máy quản lý hành chính của Công ty 4
    1.1.2.1/ Ban lãnh đạo 4
    1.1.2.2/ Các phòng ban 5
    1.1.2.3/ Các đại lý cây xăng 7
    1.2/ Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật tại Công ty TNHH thương mại Thụy Dương 8
    1.2.1/ Sản phẩm 8
    1.2.2/ Khách hàng 9
    1.2.3/ Các phương thức bán hàng tại Công ty 10
    1.2.3.1/ Hình thức bán buôn 11
    1.2.3.2/ Hình thức bán lẻ 11
    1.2.4/ Tình hình nhân sự 11
    1.3/ Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 13
    1.3.1/ Báo cáo kết quả kinh doanh 13
    1.3.2/ Tình hình tài chính của công ty những năm gần đây 16
    1.4/ Những thuận lợi và khó khăn của Công ty TNHH thương mại Thụy Dương 16
    1.4.1/ Thuận lợi 16
    1.4.2/ Khó khăn 17

    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY THỜI GIAN QUA 19
    2.1/ Đánh giá chung tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty thời gian qua 19
    2.1.1/ Doanh thu tiêu thụ sản phẩm qua các năm 19
    2.1.2/ Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ những năm gần đây 20
    2.1.3/ Doanh thu của xăng, dầu và sản phẩm sau dầu qua các năm 21
    2.2/ Các giải pháp mà Công ty áp dụng 22
    2.2.1/ Hoạt động nghiên cứu và tìm kiếm thị trường 22
    2.2.1.1/ Nghiên cứu cầu về sản phẩm 23
    2.2.1.2/ Nghiên cứu cung về sản phẩm 25
    2.2.1.3/ Nhận xét về công tác nghiên cứu thị trường tại Công ty 27
    2.2.2/ Xây dựng và quản trị kênh phân phối 29
    2.2.2.1/ Thực trạng kênh phân phối của Công ty 29
    2.2.2.2/ Tình hình tiêu thụ qua từng kênh 33
    2.2.2.3/ Một số đánh giá về hoạt động xây dựng và quản trị kênh phân phối hiện nay của Công ty 34
    2.2.3/ Chính sách giá cả 36
    2.2.4/ Phương thức thanh toán 37
    2.2.5/ Hoạt động quảng cáo thương mại 38
    2.2.6/ Hoạt động vận chuyển 40
    2.2.7/ Nguồn cung ứng hàng hoá 41
    2.2.8/ Lao động trong lĩnh vực bán hàng 42

    CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY 44
    3.1/Phương hướng của Công ty 44
    3.2/ Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của Công ty 45
    3.2.1/ Đẩy mạnh công tác nghiên cứu và tìm kiếm thị trường 45
    3.2.2/ Các giải pháp xây dựng và hoàn thiện kênh phân phối gián tiếp 47
    3.2.2.1/ Hoàn thiện công tác lựa chọn thành viên kênh 47
    3.2.2.2/ Tổ chức, sắp xếp lại kênh phân phối gián tiếp 48
    3.2.2.3/ Ký kết hợp đồng chặt chẽ đối với các đại lý và đẩy mạnh công tác giám sát, kiểm tra 48
    3.2.3/ Nâng cao hiệu quả lao động của đội ngũ nhân viên bán hàng 49
    3.2.3.1/ Tuyển dụng thêm các nhân viên kinh doanh 49
    3.2.3.2/ Cần chấn chỉnh lại việc tuyển dụng và tác phong bán hàng của các nhân viên bán hàng tại các cây xăng của Công ty 52
    3.2.3.3/ Cần thường xuyên đào tạo và nâng cao trình độ cho các nhân viên bán hàng 53
    3.2.3.4/ Phân chia lại khu vực thị trường đối với các nhân viên kinh doanh 53
    3.2.3.5/ Bố trí lao động hợp lý, tạo môi trường làm việc thuận lợi và có chế độ lương thưởng, chế độ đãi ngộ thích hợp 54
    3.2.4/ Các giải pháp xúc tiến hỗn hợp 54
    3.2.4.1/ Tăng cường hoạt động quảng cáo 54
    3.2.4.2/ Tăng cường hoạt động tuyên truyền 57
    3.2.5/ Thiết kế trang web cho Công ty 58

    KẾT LUẬN 61

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 62
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...