Luận Văn Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu vật tư Ngành In


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ NGÀNH IN


    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty

    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty

    2.1 Chức năng

    2.2. Nhiệm vụ

    3. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban

    4. Thị trường sản phẩm của Công ty

    5. Kết quả hoạt động của Công ty trong những năm gần đây


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIẤY PAPERONE TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ NGÀNH IN

    1. Đặc điểm tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne tại Công ty

    1.1 Đặc điểm và phân loại giấy PaperOne

    1.1.1 Đặc điểm giấy PaperOne

    1.1.2 Phân loại

    1.2 Đặc điểm tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne tại Công ty

    1.2.1 Đặc điểm thị trường giấy in hiện nay

    1.2.2 Vị thế cạnh tranh của Công ty trên thị trường giấy

    2. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne của Công ty

    2.1 Kết quả hoạt động tiêu thụ giấy PaperOne của Công ty

    2.1.1 Kết quả hoạt động tiêu thụ giấy PaperOne theo mặt hàng

    2.1.2 Kết quả hoạt động tiêu thụ giấy PaperOne theo thị trường

    2.2 Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne của Công ty

    2.2.1 Nghiên cứu thị trường

    2.2.2. Xây dựng kế hoạch và chiến lược tiêu thụ sản phẩm

    2.2.3 Lựa chọn và xây dựng kênh phân phối

    2.2.4 Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm

    2.2.4.1 Hoạt động quảng cáo

    2.2.4.2 Các chương trình khuyến mãi, giảm giá

    2.2.4.3 Tham gia hội chợ, triển lãm

    2.2.4.4 Dịch vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán

    3. Đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ giấy PaperOne của Công ty

    3.1 Ưu điểm

    3.2 Nhược điểm


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIẤY PAPERONE TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ NGÀNH IN

    1. Mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới

    1.1 Mục tiêu

    1.2 Phương hướng phát triển

    2. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm giấy PaperOne

    2.1 Tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ

    2.2 Xây dựng chính sách giá cả phù hợp

    2.3 Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối

    2.4 Tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại và dịch vụ khách hàng

    2.5 Nâng cao hiệu quả tạo nguồn hàng

    2.6 Giải pháp phát triển nguồn nhân lực

    3. Một số kiến nghị với Nhà nước


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...