Chuyên Đề Một số giải pháp cơ bản nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh ở Công ty Vận tải và Đại lý vận tải

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp cơ bản nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh ở Công ty Vận tải và Đại lý vận tải
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu 1
    Chương I
    Vai trò của kế hoạch kinh doanh trong hoạt động ở các doanh nghiệp
    3
    I. Kế hoạch kinh doanh và ý nghĩa của nó đối với hoạt động của doanh nghiệp 3
    1. Sự cần thiết của kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. 3
    2. Thực chất của kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường 4
    3. Ý nghĩa của kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. 5
    II. Các loại kế hoạch kinh doanh và mối quan hệ giữa kế hoạch kinh doanh với các kế hoạch khác của doanh nghiệp. 6
    1. Các loại kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp. 6
    1.1 Căn cứ vào tiêu thức thời gian
    1.2 Căn cứ vào mối quan hệ gắn bó giữa các loại hoạt động kế hoạch hoá trong phạm vi doanh nghiệp
    2. Mối quan hệ giữa kế hoạch kinh doanh và các kế hoạch khác của doanh nghiệp. 8
    III. Kế hoạch kinh doanh trong ngành vận tải. 8
    1. Đặc điểm của ngành vận tải. 8
    2. Nội dung của kế hoạch kinh doanh trong ngành vận tải. 9
    2.1 Kế hoạch khách hàng ( kế hoạch nguồn hàng)
    2.2 Kế hoạch sử dụng năng lực sản xuất
    2.3 Kế hoạch kết quả hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh
    Chương II
    Tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty vận tải và đại lý vận tải thời kỳ 1997-2000

    I. Tổng quan về công ty vận tải và đại lý vận tải 14
    1. Quá trình hình thành và phát triển. 14
    2. Chức năng nhiệm vụ của công ty 15
    3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh và bộ máy tổ chức của công ty 16
    3.1 Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh
    3.2 Bộ máy tổ chức và chức năng của các bộ phận
    4.Đặc điểm sản xuất kinh doanh của công ty vận tải và đạilý vận tải 20
    4.1 Về sản xuất vận tải ô tô
    4.2 Về sản xuất đại lý vận tải
    4.3 Về kinh doanh tổng hợp
    4.4 Về kinh doanh xuất nhập khẩu
    II. Tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty vận tải và đại lý vận tải thời kỳ 1997-2000 23
    1. Nội dung kế hoạch kinh doanh của công ty vận tải và đại lý vận tải thời kỳ 1997-2000. 23
    1.1 Các chỉ tiêu kế hoạch
    1.2 Nội dung kế hoạch kinh doanh của công ty vận tải và đại lý vận tải thời kỳ 1997-2000
    2. Tình hình thực hiện các mục tiêu đặt ra trong kế hoạch 1997-2000 26
    2.1 Một số kết quả đạt được của công ty trong những năm gần đây.
    2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh
    III. Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty vận tải và đại lý vận tải . 33
    1. Những mặt đạt được của vấn đề thực hiện kế hoạch kinh doanh 33
    2. Những tồn tại và nguyên nhân. 34
    Chương III
    Một số giải pháp nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh ở công ty vận tải và đại lý vận tải thời kỳ 2001-2005
    . 36
    I. Định hướng kế hoạch năm 2001 và các năm tiếp theo của công ty vận tải và đại lý vận tải 36
    1. Những thuận lợi và khó khăn của công ty trong những năm tới 36
    2. Kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty vận tải và đại lý vận tải thời kỳ 2001-2005. 38
    2.1 Các chỉ tiêu kế hoạch của thời kỳ 2001-2005
    2.2 Kế hoạch đầu tư phát triển sản xuất
    2.3 Kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực
    II. Những giải pháp chủ yếu góp phần thực hiện kế hoạch kinh doanh ở công ty vận tải và đại lý vận tải. 40
    1. Thực hiện công tác nghiên cứu và phát triển thị trường. 40
    2. Đa dạng hoá các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. 44
    3. Tổ chức quản trị lao động và quản trị doanh nghiệp. 45
    3.1 Quản trị lao động.
    3.2 Quản trị qua trình sản xuất kinh doanh.
    4. Nguồn vốn kinh doanh cho công ty 48
    5. Các giải pháp cụ thể để thực hiện kế hoạch kinh doanh 49
    Kết luận 53
    Tài liệu tham khảo 54
     
Đang tải...