Luận Văn Một số giải pháp cơ bản nhằm thực hiện chiến lược công ty TEC đến 2015

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số giải pháp cơ bản nhằm thực hiện chiến lược công ty TEC đến 2015



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I : LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

    1. Chiến lược

    2. Nội dung chủ yếu của một chiến lược phát triển


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY TEC TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY ĐẾN NĂM 2010

    I. GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY TEC

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty TEC

    5. Các loại hình dịch vụ của công ty

    II. TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA CÔNG TY TEC

    1. Sự cần thiết của việc phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty TEC

    2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 2002-2004

    3. Những tồn tại ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh dịch vụ của công ty TEC

    2. Thời cơ và thách thức chủ yếu đối với công ty Bưu chính và PHBC Hà Nội

    IV. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY THIẾT BỊ VIỄN THÔNG VÀ CHỐNG SÉT_TEC ĐẾN NĂM 2015


    CHƯƠNG III : MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY THIẾT BỊ VIỄN THÔNG VÀ CHỐNG SÉT (TEC)

    I. XÁC ĐỊNH CÁC ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN ĐỂ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC

    II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

    1. Tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, cùng với các cong ty khác cùng lĩnh vực có thể cạnh tranh lành mạnh trên thị trường

    2. Giải pháp về việc phát triển các dịch vụ mới

    3. Giải pháp về đào tạo và quản lý nguồn nhân lực của công ty

    4. Giải pháp về định hướng khách hàng và marketting

    KẾT LUẬN CHUNG
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...