Luận Văn Một số giải pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Việt Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC 3

    PHẦN I 5

    DUY TRÌ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM LÀ NHÂN TỐ CƠ BẢN TẠO ĐIỀU KIỆN CHO CÁC DOANH NGHIỆP TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG. 5

    1. Những vấn đề cơ bản về thị trường trong cơ chế mới: 5

    1.1. Khái niệm thị trường: 5

    1.2. Phân loại thị trường: 7

    1.3. Phân đoạn thị trường 8

    1.4. Vai trò của thị trường 9

    2. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng tới duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hoá của doanh nghiệp. 14

    2.1. Môi trường kinh tế: 14

    2.2. Môi trường chính trị luật pháp: 14

    2.3. Môi trường văn hoá xã hội: 15

    2.4. Môi trường khoa học kỹ thuật: 16

    2.5. Môi trường cạnh tranh: 16

    3. Phân tích công tác tiêu thụ sản phẩm 17

    3.1. Công tác nghiên cứu thị trường của doanh nghiêp: 17

    3.2 Chiến lược sản phẩm: 21

    3.3. Chính sách giá: 27

    3.4. Chính sách phân phối: 31

    3.5. Chính sách xúc tiến bán hàng: 34

    4. Tính tất yếu của việc duy trì và mở rộng thị trường hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường: 37

    4.1. Thực chất của mở rộng thị trường của doanh nghiệp: 37

    4.2. Tính tất của duy trì và mở rộng thị trường của doanh nghiệp: 39

    4.3. Xu hướng duy trì và mở rộng thị trường hiện nay: 40

    PHẦN II 44

    PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA 44

    CÔNG TY BIA VIỆT HÀ. 44

    1- Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu có ảnh hưởng đến công tác duy trì và mở rộng thị trường. 44

    1.1 Quá trình thành lập và phát triển của Công ty Bia Việt Hà: 44

    1.2 Công ty Bia Việt Hà có chức năng và nhiệm vụ được quy định như sau: 46

    2. Phân tích thực trạng về tình hình duy trì và mở rộng thị trường của Công ty Bia Việt Hà: 48

    2.1. Đặc điểm về sản phẩm bia hơi 48

    2.2. Đặc điểm về tổ chức sản xuất: 51

    2.3. Đặc điểm về lao động: 51

    2.4. Đặc điểm về tài chính 53

    3- Phân tích thực trạng về tình hình duy trì và mở rộng thị trường của Công ty Bia Việt Hà: 56

    3.1. Tình hình duy trì và mở rộng thị trường trong một số năm qua của Công ty Bia Việt Hà: 56

    3.2. Phân tích thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Việt Hà: 60

    Công ty Bia Việt Hà 64

    4. Đánh giá tình hình thực hiện công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Bia Việt Hà: 72

    4.1. Thành tích: 72

    4.2. Những tồn tại: 73

    4.3. Nguyên nhân của những tồn tại: Error! Bookmark not defined.

    PHẦN III 76

    MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA 76

    CÔNG TY BIA VIỆT HÀ. 76

    1. Tăng cường và hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường: 76

    2. Xác định chính sách giá cả hợp lý: 80

    3. Xác định đúng đắn chính sách hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ bia hơi: 81

    4. Tổ chức hợp lý việc phân phối và mở rộng mạng lới tiêu thụ sản phẩm: Error! Bookmark not defined.

    5. Tiếp cận với công nghệ mới: 88

    6. Tăng cường các hoạt động yểm trợ bán hàng: Error! Bookmark not defined.

    KẾT LUẬN 92

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 93

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...