Luận Văn Một số giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp Hai Bà Trưn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Một số giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp Hai Bà Trưng
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG 1 - LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG NGÂN HÀNG
    I/ Tín dụng Ngân hàng trong nền kinh tế thị trường
    1/ Tín dụng là gì
    2/ Vai trò của tín dụng
    3/ Phân loại tín dụng
    II/ Chất lượng của tín dụng ngân hàng
    1/ Khái niệm chất lượng tín dụng
    2/ Vai trò của chất lượng tín dụng
    3/ Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng tín dụng
    4/ Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng
    CHƯƠNG 2 - THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TẠI NHNO&PTNT HAI BÀ TRƯNG
    I/ Một vài nét về NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    1/ Quá tình hình thành và phát triển của NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    2/ Bộ máy tổ chức của NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    3/ Khái quát tình hình hoạt dộng kinh doanh của NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    II/ Thực trạng hoạt động tín dụng tại NHNo&PTNT Hai Bà Trưng trong những năm gần đây
    1/ Công tác huy động vốn
    2/ Công tác sử dụng vốn
    3/ Nhận xét khái quát về hoạt động tín dụng của NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    3.1 Những kết quả đạt được trong hoạt động tín dụng của NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    3.2 Những hạn chế và nguyên nhân
    CHƯƠNG 3 - MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO
    CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NH NNO&PTNT HAI BÀ TRƯNG

    I/ Định hướng và mục tiêu hoạt động của NHNo&PTNT Hai Bà Trưng
    1/ Đánh giá môi trường kinh doanh năm 2008
    2/ Định hướng và mục tiêu phát triển của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thông Hai Bà Trưng
    3/ Những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại NHNo&PTNT hai bà trưng
    3.1-Tăng cường công tác huy động vốn
    3.2-Nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng Ngân hàng
    3.3-Phân loại khách hàng
    3.4-Thực hiện nghiêm túc các thể lệ, chế độ tín dụng hiện hành
    3.5-Quản lý rủi ro
    3.6-Tăng cường kiểm tra, giám sát các khoản vay
    3.7-Giải quyết tốt các khoản nợ quá hạn
    3.8-Thực hiện hoạt động Marketing Ngân hàng
    3.9-Nâng cao chất lượng cán bộ tín dụng
    4/ Một số kiến nghị
    4.1-Đối với Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền
    4.2-Đối với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
    4.3-Đối với NHNo&PTNT Việt Nam
    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...