Chuyên Đề Một số giải pháp chủ yếu thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp chủ yếu thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương I: Những vấn đề cơ bản về vấn đề tiêu thụ sản phẩm tại các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo. 3

    I. Bản chất và vai trò của tiêu thụ sản phẩmbánh kẹo ở các doanh nghiệp bánh kẹo. 3
    1. Bản chất hoạt động tiêu thụ sản phẩm bánh kẹo ở các doanh nghiệp bánh kẹo. 3
    2. Vai trò hoạt động tiêu thụ sản phẩm bánh kẹo ở các doanh nghiệp bánh kẹo. 4
    II. Nội dung hoạt động tiêu thụ hàng hoá ở các doanh nghiệp bánh kẹo. 6
    1. Công tác nghiên cứu và dự báo nhu cầu thị trường tiêu thụ bánh kẹo. 6
    2. Tạo nguồn hàng 9
    3. Các hoạt động dịch vụ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm 11
    4. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả và hiệu quả tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp bánh kẹo 12
    III. Thị trường tiêu thụ bánh kẹo tại Việt nam và các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ bánh kẹo của các doanh nghiệp bánh kẹo Việt Nam 14
    1. Khái quát về thị trường bánh kẹo tại Việt Nam 14
    2. Các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ bánh kẹo tại các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo Việt Nam. 16
    2.1 Nhân tố khách quan 16
    2.2 Nhân tố chủ quan 18
    Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị 20
    I. Khái quát về nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị 20
    1. Lịch sử hình thành và phát triển 20
    2. Nhiệm vụ của nhà máy 21
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh của nhà máy. 21
    4. Kết quả sản xuất kinh doanh của nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong ba năm gần đây. 25
    II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị. 28
    1. Đặc điểm tiêu thụ sản phẩm bánh kẹo tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị. 28
    2. Công tác nghiên cứu và dự báo nhu cầu tiêu thụ bánh kẹo tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị. 30
    3. Tình hình sản xuất và tiêu thụ các loại bánh kẹo tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong ba năm. 35
    4. Tình hình tổ chức quản lý các kênh tiêu thụ của nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị. 37
    5. Các hoạt động hỗ trợ nhằm thúc đẩy tiêu thụ bánh kẹo tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữunghị 40
    Tên sản phẩm 41
    III. Đánh giá thực trạng tiêu thụ bánh kẹo tại Nhà máy Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị trong 3 năm. 41
    1. Những kết quả đạt được 41
    2. Thành tựu đạt được: 44
    3. những tồn tại và nguyên nhân 46
    3.1. Nguyên nhân chủ quan: 46
    3.2. Nguyên nhan khách quan: 47
    Chương III: Một số biện pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị 48
    I. Định hướng và mục tiêu phát triển của nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu nghị 48
    1. Định hướng: 48
    II. một số giải pháp chủ yếuthúc đẩy tiêu thụ bánh kẹo tai nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu nghị 50
    1. Giải pháp về thị trường 50
    2. Giải pháp về mặt hàng kinh doanh 52
    3. Giải pháp về phân phối tiêu thụ sản phẩm 52
    4. Giải pháp về các hoạt động giao tiếp khuyếch trương 53
    5. Giải pháp về chíng sách giá cả của nhà máy trong thời gian tới 54
    6. Giải pháp về giây chuyền công nghệ 54
    7. Giải pháp về vốn 55
    8. Giải pháp về nhân lực : 55
    9. Dự báo nhu cầu thị trường 57
    III. đề xuất và kiến nghị: 57
    Kết luận 59
     
Đang tải...