Chuyên Đề Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường quản lý mạng bán hàng của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Châu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI CHÂU
    Lời mở đầu


    Bước sang thế kỷ 21, thế kỷ của khoa học công nghệ thông tin, mọi thành tựu khoa học công nghệ được đáp ứng vào trong sản xuất hàng hóa và dịch vụ, năng suất trong sản xuất tăng nhanh, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều. Sự cạnh tranh giữa các Công ty, các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt. Các doanh nghiệp luôn cố gắng nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường, liên tục mở rộng thị phần sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng, có như vậy mới tồn tại và phát triển được. Chính vì lý do đó mà vấn đề tiêu thụ sản phẩm, yếu tố mạng lưới tiêu thụ luôn có tầm quan trọng và tính thời cuộc đối với bất kỳ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào.


    Công ty bánh kẹo Hải Châu là một trong những Công ty có truyền thống, uy tín, nó được phát triển lâu dài và là một Công ty lớn của miền Bắc. Trong những năm qua, do sự biến động của thị trường và với sự cạnh tranh gay gắt của một số Công ty cùng ngành nên tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, nhất là hoạt động bán hàng gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Để có thể đứng vững trong tình hình hiện nay trên thị trường bánh kẹo, Công ty cần thực hiện nhiều biện pháp cấp bách cũng như lâu dài để nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường từ trước tới nay. Nhận thấy tầm quan trọng đặc biệt của hoạt động bán hàng ở Công ty hiện nay, em chọn nghiên cứu đề tài “MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI CHÂU


    Đề tài gồm 3 chương:
    Chương 1: Tổng quan về Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu.
    Chương 2: Thực trạng quản lý mạng bán hàng của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu thời gian qua.
    Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường quản lý mạng bán hàng của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu.


    Với ý nghĩa thiết thực của đề tài nghiên cứu tìm ra một số biện pháp nhằm tăng cường quản lý mạng bán hàng của Công ty, góp phần vào sự phát triển của Công ty. Em hy vọng phần nào đó có thể ứng dụng vào thực tiễn sản xuất kinh doanh của Công ty.


    Do thời gian nghiên cứu đề tài có hạn và kiến thức, kinh nghiệm thực tế chưa nhiều nên đề tài còn có nhiều thiếu sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp và phê bình của các thầy cô và các anh chị trong Công ty để đề tài được hoàn chỉnh và có ý nghĩa thực tiễn nhiều hơn.
    Em xin chân thành cảm ơn giảng viên: Th.S Mai Xuân Được cùng các thầy cô đã tận tình hướng dẫn em hoàn thành đề tài nghiên cứu này.


    [HR][/HR]

    [TABLE="width: 500"]
    [TR]
    [TD]MỤC LỤC[/TD]
    [TD]Trang[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Lời mở đầu[/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI CHÂU
    [/TD]
    [TD]3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY[/TD]
    [TD]3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.1 Thông tin chung về Công ty[/TD]
    [TD]3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.2 Ngành nghề kinh doanh hiện nay[/TD]
    [TD]3[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.3 Các giai đoạn phát triển[/TD]
    [TD]5[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.3.1 Giai đoạn 1: Từ năm 1965 - 1986[/TD]
    [TD]5[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.3.2 Giai đoạn 2: Từ năm 1986 đến nay[/TD]
    [TD]6[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC SẢN XUẤT VÀ BỘ MÁY QUẢN TRỊ[/TD]
    [TD]7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.1 Cơ cấu tổ chức sảc xuất[/TD]
    [TD]7[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2.2 Bộ máy quản trị[/TD]
    [TD]9[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3 TIỀM LỰC CỦA CÔNG TY[/TD]
    [TD]10[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.1 Vốn kinh doanh
    [/TD]
    [TD]10[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.2 Lao động[/TD]
    [TD]11[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3.3 Nguyên vật liệu và các nguồn cung ứng
    [/TD]
    [TD]12[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.4 KẾT QUẢ KINH DOANH[/TD]
    [TD]14[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI CHÂU THỜI GIAN QUA[/TD]
    [TD]16[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1 THỰC TRẠNG MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY[/TD]
    [TD]16[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1 Sơ đồ tổ chức mạng bán hàng của Công ty[/TD]
    [TD]16[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2 Hệ thống mạng bán hàng của Công ty[/TD]
    [TD]18[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2 THỰC TẾ QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY[/TD]
    [TD]20[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1 Các hình thức khuyến khích các thành viên trong mạng bán hàng[/TD]
    [TD]20[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1.2 Chính sách khuyến khích tiêu thụ cho các đại lý[/TD]
    [TD]22[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2 Công tác quản lý lực lượng bán hàng[/TD]
    [TD]23[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3 Công tác sử dụng marketing-mix trong quản lý mạng[/TD]
    [TD]23[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3.1 Chính sách phân phối[/TD]
    [TD]23[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3.2 Chính sách khuyếch trương
    [/TD]
    [TD]25[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3 KẾT QUẢ BÁN HÀNG QUA CÁC NĂM GẦN ĐÂY[/TD]
    [TD]27[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.1 Kết quả bán hàng theo từng mặt hàng[/TD]
    [TD]27[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3.2 Kết quả bán hàng theo thời gian[/TD]
    [TD]28[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4 ĐÁNH GIÁ ƯU NHƯỢC ĐIỂM TRONG QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.1 Những ưu điểm[/TD]
    [TD]29[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.2 Những hạn chế trong quản lý mạng bán hàng của Công ty[/TD]
    [TD]32[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.3 Những nguyên nhân chủ yếu [/TD]
    [TD]33[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.3.1 Nguyên nhân khách quan[/TD]
    [TD]33[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4.3.2 Những nguyên nhân thuộc về phía Công ty[/TD]
    [TD]35[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÁNH KẸO HẢI CHÂU[/TD]
    [TD]36[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1 CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY[/TD]
    [TD]36[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.1 Giữ vững, xây dựng và phát triển hệ thống mạng bán hàng[/TD]
    [TD]36[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1.2 Nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng bán hàng[/TD]
    [TD]37[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2 CÁC GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ MẠNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY[/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1 Giải pháp về tổ chức mạng
    [/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1.1 Giải pháp về tổ chức quy mô mạng bán hàng[/TD]
    [TD]38[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1.2 Hoàn thiện lựa chọn các thành viên của mạng[/TD]
    [TD]40[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.1.3 Tăng cường công tác đào tạo năng lực chuyên môn[/TD]
    [TD]41[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2 Giải pháp tăng cường quản lý mạng[/TD]
    [TD]42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2.1 Thiết lập mối quan hệ giữa các thành viên của mạng và giải quyết các mâu thuẫn còn tồn tại trong mạng[/TD]
    [TD]42[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.2.2 Hoàn thiện công tác khuyến khích, hỗ trợ các thành viên mạng[/TD]
    [TD]44[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2.3 Hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng
    [/TD]
    [TD]45[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN​[/TD]
    [TD]49[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]TÀI LIỆU THAM KHẢO[/TD]
    [TD]50[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Nhận xét của đơn vị thực tập [/TD]
    [TD]51[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...