Chuyên Đề Một số giải pháp chủ yếu đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Thiết bị chiếu sáng đô thị Hùng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp chủ yếu đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Thiết bị chiếu sáng đô thị Hùng Cường
    mục lục
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 2
    1-/ KHÁI NIỆM VÀ Ý NGHĨA CỦA VIỆC TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 2

    1.1-/ Khái niệm. 2
    1.2-/ Ý nghĩa. 3
    1.3-/ Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm. 5
    1.3.1. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của từng ngành nghề, từng doanh nghiệp. 5
    1.3.2. Nhu cầu. 5
    1.3.3. Chất lượng sản phẩm. 6
    1.3.4. Giá cả sản phẩm. 6
    CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÔNG TY THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ HÙNG CƯỜNG 8
    I-/ ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA CÔNG TY THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ HÙNG CƯỜNG. 8
    1.1-/ Quá trình hình thành và phát triển. 8
    1.2-/ Đặc điểm tổ chức quản lý, quy trình công nghệ của Công ty Thiết bị chiếu sáng đô thị Hùng Cường. 9
    1.2.1. Đặc điểm tổ chức quản lý sản xuất của Công ty. 9
    II-/ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ HÙNG CƯỜNG TRONG MẤY NĂM QUA. 10
    2.1-/ Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở trong nước. 10
    2.1.3. Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 14
    2.1.4. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở nước ngoài. 19
    2.2-/ Tác động của tiêu thụ đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 21
    2.1.1. Những tác động tích cực. 21
    2.2.2 Những mặt hạn chế. 22
    CHƯƠNG III - NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ CHỦ YẾU ĐỂ ĐẨY NHANH TỐC ĐỘ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ HÙNG CƯỜNG 23
    3.1-/ Những giải pháp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm. 23
    3.1.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến mẫu mã sản phẩm. 23
    3.2.2. Hoàn thiện công tác Marketing. 24
    3.3.3. Xây dựng một chiến lược quảng cáo. 25
    3.2-/ Những kiếnn nghị đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm. 26
    3.1.1. Nâng cao trình độ năng lực trình độ tay nghề của công nhân sản xuất. 26
    3.2.2. Phấn đấu hạ giá bán sản phẩm bằng cách tiết kiệm chi phí hạ giá thành sản phẩm. 26
    3.2.3. Tổ chức tốt công tác điều tra, nghiên cứu thị trường. 27
    KẾT LUẬN 29
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...