Luận Văn Một số giải pháp chủ yếu đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty vpp Hồng Hà

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số giải pháp chủ yếu đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty vpp
    Hồng Hà



    Lời nói đầu
    Chương I: Cơ sở lí luận về tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp
    I. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm và hành vi mua hàng của người tiêu dùng
    1. Khái quát thị trường người tiêu dùng
    2. Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
    a. Mô hình hành vi người tiêu dùng
    b. Những yếu tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng
    c. Quá trình thông qua quyết định mua
    II. Nghiên cứu hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp
    1. Bản chất, ý nghĩa, vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp.
    a. Bản chất của hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    b. Đặc điểm của hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế thị trường
    c. ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm
    2. Nội dung chủ yếu của công tác tiêu thụ sản phẩm
    a. Nghiên cứu và xác định nhu cầu thị trường về sản phẩm
    b. Xây dựng chính sách sản phẩm và tiến hành sản xuất
    c. Tổ chức hoàn chỉnh sản phẩm và đưa hàng hoá về kho thành phẩm để chuẩn bị tiêu thụ
    d. Quản trị dự trữ thành phẩm
    e. Định giá sản phẩm
    f. Lựa chọn kênh phân phối
    g. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp
    h. Phân tích đánh giá các hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    3. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm
    a. Môi trường nền kinh tế
    b. Môi trường ngành kinh doanh
    Chương II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty.
    3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà
    a. Thị trường sản phẩm văn phòng phẩm
    b. Công tác nghiên cứu và xác định nhu cầu thị trường
    c. Xây dựng chính sách sản phẩm và tiến hành sản xuất
    d. Tổ chức hoàn chỉnh sản phẩm và đưa hàng hoá về kho thành phẩm để chuẩn bị tiêu thụ
    e. Quản trị quá trình dự trữ sản phẩm
    f. Chiến lược giá
    g. Các kênh phân phối
    h. Các hoạt động xúc tiến bán hàng
    i. kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty
    4. Đánh giá chung về công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty
    a. Thuận lợi
    b. Khó khăn, hạn chế
    c. Nguyên nhân
    d. Những vấn đề đặt ra cần tiếp tục hoàn thiện
    Chương III. Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà
    I. Phương hướng tiêu thụ sản phẩm ở công ty II. Các giải pháp chủ yếu
    III. Điều kiện thực hiện và một số kiến nghị với Nhà nước
    Kết luận
    Phụ lục
    Danh mục tài liệu tham khảo

    Lời nói đầu


    Từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN, sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường đã chấm dứt hoàn toàn tình trạng người mua phải cầu cạnh người bán, mà thay vào đó trong hoàn cảnh vạn nười bán chỉ ngàn người mua, các doanh nghiệp phải tự nỗ lực tìm kiếm được đoạn thị trường của mình, khách hàng cuả mình để từ đó cố gắng thoả mãn tối đa nhu cầu, mong muốn của họ. Chỉ khi doanh nghiệp làm được như vậy mới tồn tại và phát triển được trên thị trường. Công tác tiêu thụ sản phẩm được coi như cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, sức tiêu thụ thể hiện uy tín, chất lượng, sự thông, thích ứng nhu cầu của khách hàng, và sự hoàn thiện hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn cố gắng đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ của mình một mặt nhằm đứng vững, khẳng định mình được trên thị trường, mặt khác, mang lại doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...