Chuyên Đề Một số giải pháp chủ yếu đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục và Đồ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số giải pháp chủ yếu đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục và Đồ chơi Thăng Long S.T.DLời nói đầu


    Chương I. Tổng quan về công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục và Đồ Chơi Thăng Long S.T.D:
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty
    2. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty.
    3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục và Đồ Chơi Thăng Long S.T.D:
    Thị trường sản phẩm văn phòng phẩm
    a. Công tác nghiên cứu và xác định nhu cầu thị trường
    b. Xây dựng chính sách sản phẩm và tiến hành sản xuất
    c. Tổ chức hoàn chỉnh sản phẩm và đưa hàng hoá về kho thành phẩm để chuẩn bị tiêu thụ
    d. Quản trị quá trình dự trữ sản phẩm
    e. Chiến lược giá
    f. Các kênh phân phối
    g. Các hoạt động xúc tiến bán hàng
    h. kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty
    4. Đánh giá chung về công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty
    a. Thuận lợi
    b. Khó khăn, hạn chế
    c. Nguyên nhân
    d. Những vấn đề đặt ra cần tiếp tục hoàn thiện


    Chương III. Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục và Đồ Chơi Thăng Long S.T.D:
    I. Phương hướng tiêu thụ sản phẩm ở công ty
    II. Các giải pháp chủ yếu
    III. Điều kiện thực hiện và một số kiến nghị với Nhà nước


    Kết luận


    Phụ lục


    Danh mục tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...