Chuyên Đề Một số giải pháp cho hoạt động bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở của công ty C

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    1. Tính cấp thiết của đề tài

    Trong thời đại mở cửa và hội nhập, mức độ cạnh tranh tăng lên nhất là giữa các doanh nghiệp trong nước với nước ngoài đang kinh doanh trong lãnh thổ nước ta. Đây là một khó khăn đối với ngành dệt may Việt nam nói chung, với công ty CP Vinatex Đà Nẵng nói riêng, vì xét về khả năng cạnh tranh thì ngành dệt may Việt nam còn thấp kém hơn nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới.
    Xuất phát từ yêu cầu mang tính khách quan trên, tôi đã chọn đề tài “Một số giải pháp cho hoạt động bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở của công ty CP Vinatex Đà Nẵng.”
    2. Mục đích nghiên cứu của đề tài
    Qua việc nghiên cứu tình hình và thực trạng bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở của công ty CP Vinatex Đà Nẵng để phát hiện những nguyên nhân tồn tại cũng như những nguy cơ trong kinh doanh mặt hàng trên. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp giúp công ty nâng cao hoạt động bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu của đề tài là thực trạng hoạt động bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở của công ty CP Vinatex Đà Nẵng từ năm 2008-2010
    Pham vi nghiên cứu của đề tài chỉ đề cập đến sản phẩm thời trang công sở -là sản phẩm chính nghiên cứu, các sản phẩm khác không đề cập trong luận văn này.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp nghiên cứu tổng quát dựa trên cơ sở phương pháp luận của phép duy vật biện chứng, duy vật lịch sử và các quan điểm của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế trong cơ chế thị trường để khái quát đối tượng nghiên cứu
    Các phương pháp cụ thể được sử dụng chủ yếu trong luận văn là phương pháp thống kê, phân tích, tổng hợp, so sánh, lấy ý kiến chuyên gia, .
    5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài
    - Ý nghĩa khoa học: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bán hàng và vai trò của hoạt động bán hàng trong việc nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty.
    - Ý nghĩa thực tiễn: Các giải pháp được nêu ra trong đề tài là kết quả của sự đúc kết, tổng hợp các vấn đề có tính tổng quát chung trong việc xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng tại các đơn vị sản xuất và kinh doanh của công ty ty CP Vinatex Đà Nẵng và hoàn toàn phù hợp với khả năng áp dụng của công ty .
    6. Bố cục của luận văn
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn bao gồm 3 chương:
    Chương 1: Cơ sở lý luận
    Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở của công ty CP Vinatex Đà Nẵng.
    Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động bán hàng trong nước đối với sản phẩm thời trang công sở của công ty CP Vinatex Đà Nẵng.

    Mặc dù đã cố gắng nhưng vì kiến thức còn hạn chế và thời gian hạn hẹp nên không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình thực hiện đề tài. Rất mong thầy, cô cùng các anh chị ở công ty tận tình giúp đỡ để đề tài được hoàn thiện hơn.
    Em xin chân thành cảm ơn anh chị ở công ty và giáo viên hướng dẫn đã giúp đỡ em thực hiện đề tài này!

    Đà Nẵng, ngày 04 tháng 06 năm 2010
    Sinh viên thực hiện



    Nguyễn Thị Bích Trâm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...