Đồ Án Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ vthkcc trên tuyến trần khánh dư – khu đô thị nam trung

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ Trang​ ​ MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    1​ CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG
    3​ 1.1 Tổng quan về vận tải hành khách công cộng trong đô thị
    3​ 1.1.1 Một số khái niệm vê vận tải hành khách công cộng trong đô thị
    3​ 1.1.2. Đặc điểm vận tải hành khách công cộng bằng xe bus
    9​ 1.2. Tổng quan về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    10​ 1.2.1. Một số khái niệm về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    10​ 1.2.2. Hệ thống tiêu chí và chỉ tiêu phản ánh chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    13​ 1.3.Các nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    18​ 1.3.1. Phương tiện
    18​ 1.3.2.Con người
    18​ 1.3.3. Công tác tổ chức quản lý và điều hành
    19​ 1.3.4.Cơ sở vật chất kỹ thuật trên tuyến
    19​ 1.4 Phương pháp thu thập số liệu đánh giá hiệu quả hoạt động của tuyến
    19​ CHƯƠNG II – HIỆN TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN TUYẾN Ở CÔNG TY CỔ PHẦN XE KHÁCH HÀ NỘI
    20​ 2.1.Tổng quan về công ty Cổ Phần Xe Khách Hà Nội
    20​ 2.1.1.lịch sử hình thành và phát triển
    20​ 2.1.2. Quy mô của công ty
    22​ 2.1.3. Mô hình cơ cấu tổ chức quản lý của công ty
    23​ 2.1.4. Điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    25​ 2.1.5 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
    29​ 2.2.Phân tích chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến ở công ty
    30​ 2.2.1.Phân tích chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng ở công ty nói chung
    30​ 2.2.2.Phân tích chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến 51
    31​ CHƯƠNG III – MỘT SỐ GIẢI PHÁP CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN TUYẾN TRẦN KHÁNH DƯ – KHU ĐÔ THỊ NAM TRUNG YÊN
    45​ 3.1.Cơ sở đề xuất giải pháp
    45​ 3.1.1. Chủ trương xã hội hóa dịch vụ xe bus công cộng của thành phố Hà Nội
    45​ 3.1.2. Định hướng phát triển vận tải hành khách công cộng của Hà Nội đến năm 2010 và năm 2020
    45​ 3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    49​ 3.2.1 Các giải pháp chung nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng
    49​ 3.2.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên tuyến
    57​ 3.3. Đánh giá hiệu quả của giải pháp
    67​ 3.3.1.Hiệu quả kinh tế
    67​ 3.3.2.Hiệu quả xã hội
    67​ 3.3.3.Hiệu quả môi trường
    67​ KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    68​ TÀI LIỆU THAM KHẢO
    70​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...